BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lịch sử ra đời thương hiệu xe đẩy Graco

Xe đẩy em bé đang là phương tiện được sử dụng rộng rãi khắp thế giới trong việc chăm sóc trẻ, cùng với nhu cầu của mỗi người cũng như cách sử dụng của mỗi quốc gia mà các thương hiệu xe đẩy ngày nay càng ra đời nhiều.

Thị trường xe đẩy em bé bùng nổ việc ra đời ác thương hiệu xe đẩy nổi tiếng không còn quá xa lạ với những con người ở khắp đất nước, việc ra đời càng nhiều thì việc lựa chọn xe đẩy càng dễ dàng với nhiều mẫu mã cũng như giá tiền cũng khác nha, nên có thể đáp ứng các độ khắc khe của từng người trong việc lựa chọn xe đẩy em bé.

xe đẩy em bé

Từ lâu xe đẩy đã trở thành một vấn đề quá quen thuộc của người dân Việt Nam nhưng ít ai biết được sự ra đời của các hãng xe đẩy này, đặc biệt là dòng

 

xe đẩy Graco, xe đẩy Graco được biết đến như một hãng xe đẩy nỏi tiếng thế giới được nhiều người lựa chọn trong việc chăm sóc trẻ.

Nói về lích sử xe đẩy Graco là nói về lịch sử của một con người David saint, ước mơ của ông là mong muốn mang đến một chiếc xe đẩy có thể giúp vợ mình đỡ cực khổ trong việc chăm sóc trẻ, ông cũng đã đóng góp rất to lớn trong việc cải tiến bước di chuyển của con người trong việc phát minh.

David Saint là một kỹ sư thuộc công ty Graco Mental Products và là người cha của 9 đứa trẻ ông thường xuyên nhìn thấy vợ mình phải mệt mỏi trong việc trong con 9 đứa nhỏ tuy nhiên điều đó chưa đủ để David Saint quyết định thực hiện, cho đến một ngày vào 60 năm trước ông thấy đồng nghiệp của mình băn khoăn về việc vợ anh ta phải vất vả dỗ dành và thường cáu khỉnh khi trong nôm các con khi đang nằm trong nôi công với việc vợ ông cũng vậy điều đó đã khiên ông nảy sinh ý tưởng về việc sáng tạo một công cụ có thể giúp việc chăm sóc đỡ mệt mỏi hơn.

Bắt đầu từ ý tưởng đó David Saint đã bắt đầu phác thảo bản vẽ về vấn đề này sau 18 tháng miệt mài nghiên cứu ông cũng đã cho ra đời một chiếc xe đẩy đầu tiên, chính nhờ đó mà các hàng loạt chiếc xe đẩy ra đời và bán trên khắp đất nước và trở thành một công cụ đắc lực trong việc chăm sóc trẻ. Và ngày nay các xe đẩy ngày càng có sự cải tiến không ngừng trong việc nần cao chất lượng sản phẩm với mong muốn phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.