BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Lạm dụng máy trộn bê tông

Ngày nay, máy trộn bê tông dần trở thành một trong những thiết bị thiết yếu trong các công trình xây dựng, đặc biệt là các công trình cỡ trung và lớn. Được sử dụng như một thiết bị hỗ trợ khá đắc lực cho con người trong xã hội hiện nay.

Vì lợi nhuận và lợi ích cá nhân mà không ít cơ quan, cá nhân,... đã lợi dụngmáy trộn bê tông cho những mục đích riêng, làm ảnh hưởng không nhỏ đến người tiêu dùng cũng như uy tín, thương hiệu của các xưởng sản xuất. Điển hình là vụ việc sử dụng máy để làm chà bông bẩn gần đây.


Sự việc được nhiều người biết đến, các cơ quan chức năng có thẩm quyền cũng đã vào cuộc xử lý vấn đề. Vì thế, khi chọn mua máy trộn bê tông bạn nên tìm hiểu kỹ về chất lượng, tính năng, cấu tạo, đặc biệt, bạn nên chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường để tránh những sự cố đáng tiếc trong quá tình thi công.


Vì công nhân là những người trực tiếp sử dụng các loại máy trộn bê tông trong các công trình xây dựng, nên việc lựa chọn loại máy đảm bảo tính an toàn và độ tin cậy là điều rất cần thiết. Vừa có thể đảm bảo an toàn vừa đảm bảo chất lượng, hiệu quả và năng suất cho công trình của bạn. Chúc bạn có sự lựa chọn tốt nhất.


Máy trộn bê tông PhúcLong