BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Khắc phục hoàn cảnh địa lí với ổn áp lioa dri-1000

Khắc phục hoàn cảnh địa lí với ổn áp lioa dri-1000

Ổn áp Lioa DRI-1000 có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hay độ bền của ổn áp. Vì thế sản phẩm thích nghi được với nhiều hoàn cảnh và sự khắc nghiệt của môi trường.

Ở vùng núi, cao nguyên, những khắc nghiệt về địa lí, thời tiết thất thường, nhiệt độ lên xuống không ổn định. Vì vậy việc sử dụng loại ổn áp như thế nào để đáp ứng được những yêu cầu trên cũng là một vấn đề. ổn áp Lioa DRI-1000 ra đời là sự lựa chọn tối ưu để giải quyết vấn đề trên.

Đặc điểm của Ổn áp Lioa DRI-1000 là có thể sử dụng trong điều kiện nhiệt độ - 5oC đến +40oC, bảo đảm được thiết bị chạy ổn định không ảnh hưởng đến chất lượng tuổi thọ của máy. Ngoài ra, nguồn điện áp hoạt động ổn định trong khoảng 80V - 250V hổ trợ cho việc truyền tải điện sinh hoạt cho các thiết bị điện gia dụng trong gia đình luôn hoạt động ổn định và tránh được những nguy cơ yếu điện hay quá tải.


Trong quá trình sử dụng, thiết bị sẽ hoạt động tối đa công suất và phát huy tối đa tính năng khi sử dụng. Đăc biệt, thiết bị có thể bảo vệ quá tải CB và quá áp CB đầu vào để tự động đóng ngắt điện khi cần thiết để bảo vệ các thiết bị điện luôn hoạt động ổn định, tuổi thọ lâu dài. Quan trọng hơn hết vẫn là bảo đảm và bảo vệ sự an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Ổn áp DRI-1000 có những tính năng và đặc tính hoàn toàn thuận lợi cho người sử dụng như: Kích thước sản phẩm có chiều dài 273mm, chiều rộng 183mm và chiều cao 200mm, cùng với trọng lượng là 7kg thuận tiện khi lắp đặt. Thiết bị hoạt động theo nguyên lí tự động ổn định dòng điện và độ bền kiểm tra trong vòng 1 phút giúp người dùng dễ dàng khi sử dụng.

Cùng với những đặc tính và ưu điểm trên, ổn áp Lioa DRI-1000 là sự lựa chọn hàng đầu để khắc phục mọi hoàn cảnh địa và thời tiết cũng như môi trường khắc nghiệt.