BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

In tờ rơi màu bằng thủ thuật in offset

Các bạn thường sẽ thấy các mẫu in tờ rơi nhiều tại các ngã tư điều là tờ giấy với 2 màu trắng đen, và đôi lúc các bạn sẽ thấy những mẫu in tờ rơi cao cấp hơn có rất nhiều màu và chất liệu giấy tốt

Đa số các bạn sẽ ấn tượng với mẫu in tờ rơi này hơn, và sẽ giữ lại mẫu in tờ rơi nay nhiều hơn các mẫu in tờ rơi 2 màu trắng đen kia. Đây là một mâu in tờ rơi cao cấp hơn loại kia môt chút, giá thành loại này cũng cao hơn loại kia, nhưng khi in với số lượng lớn thì xét về giá cả thì loại này cũng không tốn hơn bao nhiêu.

Đây là mẫu in tờ rơi in với công nghệ in offset 4 màu, nó là công nghệ in mới nhất hiệ nay. Để in loại này thì phải có máy in công nghệ cao, giá thành của nhưng máy này ngoài thị trường từ 1 tỷ 5 đến 5 tỷ tùy loại. Để cho ra một mẫu in tờ rơi offset  4 màu này thì công phu hơn loại kia rất nhiều. Đâu tiên bạn phải thiết kế mẫu in của mình trên phần mềm đồ họa, cái này dân chuyên ngành thì làm còn nhanh, chứ mình mà tự làm thì rất tốn thời gian.

Sau đó phải qua từng biết in thử để lựa chọn màu cho đúng với mẫu in tờ rơi được thiết kế, rồi qua công đoạn in bản kẽm. Nếu các bạn vào công ty in chuyên nghiệp thì cách khâu này người ta làm trong vòng 1h đồng hồ. Xong công đoạn này rồi thi bấm nút và chạy. Khi chạy xong tùy vào yêu cầu của mỗi người mà những mẫu in tờ rơi có thể được in thêm một số thứ khác nhằm tăng chất lượng tờ rơi lên.

In tờ rơi - In Nam Ấn