BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Hiệu quả của máng đèn Rạng Đông chống thấm

Hiệu quả của máng đèn Rạng Đông chống thấm

Máng đèn Rạng Đông chống thấm được người tiêu dùng sử dụng trong các công trình chiếu sáng như kho đông lạnh, cảng hay các khu vực gần có hơi ẩm không khí.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tại một nước khu vực nhiệt đới như Việt Nam thì việc chống thấm là một trong những yêu cầu khắt khe của các sản phẩm tiêu dùng.

Công ty dược phẩm An Thiên Để tăng cao tính tuổi thọ cho bóng đèn cũng như góp phần làm giúp chất lượng chiếu sáng hoàn hảo hơn thì máng đèn chính là sự lựa chọn hữu hiệu nhất. Nắm bắt được điều này Rạng Đông đã cho ra đời rất nhiều dòng máng đèn cao cấp và một trong số những loại được khách hàng tin tưởng sử dụng đó chính là máng đèn Rạng Đông chống thấm. Với dây chuyền sản xuất quy mô lớn, công nghệ hiện đại sản phẩm với thiết kế cao cấp cùng nguyên vật liệu cao cấp sẽ góp phần tạo hỗ trợ chiếu sáng và bảo vệ cho bóng đèn của bạn.

 

 

-Dược phẩm An Thiên Thân máng đèn Rạng Đông được làm từ chất liệu chống thấp giúp tăng khả năng chịu va đập cũng như chống lại tình trạng oxy hóa, bào mòn. Từ đó đảm bảo cho hoạt động chiếu sáng luôn được diễn ra một cách hiệu quả nhất.

- Với lớp bảo vệ chống thấm IP65 máng đèn Rạng Đông chống thấm bảo vệ bóng đèn và chống lại những tác nhân ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng của bóng đèn như: khói bụi, độ ẩm, tia tử ngoại, hồng ngoại, tia UV…

- Bộ đôi sản phẩm hỗ trợ nhau chính là bí quyết giúp người tiêu dùng tiết kiệm một phần lớn điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo bóng đèn hoạt động hiệu quả với chất lượng ánh sáng tốt nhất.

 

- Có thể lắp đặt sử dụng trong những môi trường chiếu sáng ẩm ướt nhiều bụi, có những tác nhân oxy hóa mà không hề bị ảnh hưởng đến chất lượng ánh sáng cũng như tuổi thọ của đèn, tiết kiệm được một phần điện năng sử dụng và chi phí sữa chữa, bảo dưỡng. Nhưng chất lượng ánh sáng vẫn dược đảm bảo đem lại hoạt động bền lâu khi sử dụng và không ảnh hưởng đến chất lượng tuổi thọ.