BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Dimmer đèn pha led mang chất lượng chiếu sáng cho led

Dimmer đèn pha led mang chất lượng chiếu sáng cho led

Sử dụng dimmer đèn pha led trong lắp đặt đèn led chiếu sáng là một yêu cầu nhằm mang lại hiệu quả chiếu sáng. Đây là một thiết bị nhằm chỉnh lưu dòng phù hợp cho đèn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thường thì điện áp sử dụng cho mạng điện gia đình là điện áp xoay chiều. Nhưng trong khi đó, đèn pha Led là đèn với công suất nhỏ và hoạt động dựa trên nguyên lý của dòng điện một chiều.

Công ty dược phẩm An Thiên Và do thế việc lắp đặt một driver cho led là yêu cầu cần thiết để có thể mang lại tính năng chiếu sáng hoàn hảo cho đèn.

 

Dược phẩm An Thiên Việc tạo được một dimmer cho đèn led cũng không quá khó. Và có lựa chọn là có thể thiết kế một dimmer cho một đèn led hoặc một dimmer cho cả một hệ thống led. Tuy nhiên, cần đặc biệt lưu ý rằng, công suất của dimmer phải lớn hơn tổng công suất của toàn bộ hệ thống đèn.

 

 

 

 

Việc thiết kế thêm thiết bị dimmer cho đèn sẽ giúp điều chỉnh được điện áp cho đèn. Do đó, sẽ là một trong những chi tiết giúp tăng khả năng làm việc của dòng sản phẩm đèn pha sử dụng nguồn sáng led.

Ngày nay, việc sử dụng thêm driver cho hệ thống đèn pha led được khá nhiều nơi áp dụng. Từ nhà máy, công xưởng đến trung tâm thương mại, xưởng may, xưởng dệt và cả hệ thống cầu đường.

So ra với việc nếu chỉ sử dụng đèn led chiếu sáng mà thiếu đi dimmer thì chất lượng chiếu sáng của đèn sẽ hơn hẳn.

 

Để có thể chọn mua được bộ dimmer tốt cho hệ thống đèn của gia đình, bạn có thể chọn mua ở những trung tâm phân phối các thiết bị điện, điện tử. Và để đảm bảo độ chất lượng và an toàn cho toàn hệ thống, bạn nên cần sự tư vấn và hỗ trợ của nhân viên kĩ thuật để có được sự lựa chọn đúng đắn.