BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Diệt mối trong xây dựng đòi hỏi chính xác và đầy đủ nhất

Diệt mối trong xây dựng đòi hỏi chính xác và đầy đủ nhất

Có thể nói rằng diệt mối trong lĩnh vực xây dựng là một hoạt động cực kì quan trọng và thiết yếu, đòi hỏi người ta phải tiến hành một cách chính xác và đầy đủ để đảm bảo cho công trình không dễ dàng bị sự tấn công của mối về sau này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Như chúng ta đã biết rằng mối là loài côn trùng bé nhỏ nhưng sức phá hoại rất lớn, nó hoàn toàn đủ sức để có thể gây ra những hậu quả cực kì nghiêm trọng và nhất là trong lĩnh vực xây dựng. Chính vì thế mà công tác diệt mối và phòng chống mối khi tiến hành xây dựng là điều cực kì quan trọng cần được chú ý.

 

Công ty dược phẩm An Thiên Người ta sẽ sử dụng những loại Thuốc diệt mối cũng như thuốc chống mối khác nhau để làm công tác diệt mối ngay từ khi bắt đầu. Từ việc chống mối cho nền móng, đến chống mối chân tường, những góc khuất và khu vực ẩm ướt như nhà bếp hay nhà vệ sinh, chống mối cho cột công trình và nhất là những phần tiếp giáp giữa trần và vách,..

Dược phẩm An Thiên Hoạt động diệt mối cần được thực hiện trên tổng thể công trình để ngăn chặn sự xâm nhập của mối một cách tốt nhất, đảm bảo cho công trình này không dễ dàng bị phá hủy bởi mối dẫn đến những thiệt hại nặng nề về tài sản cũng như con người.