BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Dịch vụ đi kèm khi mua ổn áp Lioa tại Hoàng Phát

Dịch vụ đi kèm khi mua ổn áp Lioa tại Hoàng Phát

Không chỉ mang lại giá cạnh tranh nhất khi khách hàng mua ổn áp Lioa tại Hoàng Phát Lighting, chúng tôi còn có rất nhiều dịch vụ đi kèm khiến người dùng vô cùng thích thú.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có chiến lược kinh doanh rõ ràng, Hoàng Phát Lighting luôn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi đối với sản phẩm để thu hút người tiêu dùng. Để trải nghiệm sự khác biệt, bạn hãy đến và mua ổn áp Lioa tại cơ sở của chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty dược phẩm An Thiên Cụ thể, khách hàng sẽ được giảm giá từ 10-20% khi mua bất kỳ sản phẩm ổn áp Lioa tại 140 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh –TP. Hồ Chí Minh hoặc Ngõ 69 Phố Giáp Nhị, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai- TP. Hà Nội.

 

 


Dược phẩm An Thiên Ngoài ra, bạn sẽ được hỗ trợ mua hàng với chiết khấu tốt. Nhằm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình thanh toán, chúng tôi đã xây dựng chính sách về giá và các thủ tục thanh toán linh động. Bạn đừng ngại khi muốn mua ổn áp Lioa nhưng cách chúng tôi hàng nghìn km. Hoàng Phát sẽ chuyển sản phẩm đến tận tay bạn chỉ trong vài ngày. Để bạn kiểm tra sản phẩm thật ưng ý và hoàn toàn bằng lòng khi thanh toán sản phẩm.


Các thiết bị ổn áp Lioa chính hãng được chúng tôi bảo hành 4 năm kể từ ngày sản xuất hoặc 36 tháng kể từ ngày bạn mua sản phẩm. Căn cứ vào tem ghi ngày xuất sứ trên sản phẩm, chúng tôi sẽ đảm bảo những quyền lợi mà bạn được hưởng khi mua hàng tại Hoàng Phát.


Rất nhiều khách hàng khi đến với chúng tôi đều hài lòng về thái độ và chất lượng dịch vụ, bảo hành, chính sách về giá. Chính vì thế, hàng năm, chúng tôi đã tiêu thụ hàng nghìn sản phẩm ổn áp Lioa, mang lại doanh thu lớn và lợi nhuận khổng lồ cho Công ty.