BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led xe hơi ngày càng phổ biến

Đèn pha Led xe hơi với sự ưu việt và đẹp mắt đang dần thay thế những chiếc đèn Halogen hoặc Xenon lỗi thời và sẽ được trang bị ngày càng phổ biến cho những chiếc xe hơi hiện đại.

Hệ thống đèn pha phía trước luôn đòi hỏi phải có hiệu suất chiếu sáng tốt nhất nhằm đảm bảo an toàn khi lái xe ban đêm. Đèn pha Led xe hơi với ánh sáng màu trắng có khả năng chiếu sáng tốt sẽ mang lại tầm nhìn hiệu quả.


Các loại đèn pha Led có khả năng cung cấp ánh sáng gần bằng chất lượng ánh sáng ban ngày, tuổi thọ dài, tiêu thụ điện năng thấp, kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng bố trí và thiết kế cho phù hợp với dáng xe.

 

Về mặt kỹ thuật, đèn Led hoạt động dựa trên công nghệ bán dẫn, ánh sáng được phát ra trực tiếp từ chất nền bán dẫn khi có một hiệu điện thế được tạo ra. Thêm vào đó, ánh sáng từ đèn pha Led xe hơi “lạnh” hơn do không phát ra các bức xạ hồng ngoại nên sẽ mang lại hiệu quả chiếu sáng khá cao.

Công nghệ Led đã mở ra một cánh cửa mới cho công nghệ chiếu sáng trên xe hơi với các ưu điểm về tính thẩm mỹ, phong cách, công nghệ, mức tiêu hao năng lượng và đèn pha Led sẽ là “người kế nhiệm” đầy hứa hẹn của những chiếc đèn Halogen, Xenon.