BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led trang trí dạng hoa lá

Sử dụng đèn pha led dạng hoa lá để trang trí cho không gian phòng khách là một biện pháp hay. Đây quả thật là một sáng kiến để có được một không gian phòng khách hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Đèn pha led trong chiếu sáng không gian phòng khách có dạng hoa lá là dòng sản phẩm chủ yếu nhằm mục đích trang trí. Bằng sự uyển chuyển của các chip led, thiết kế với chiều dài 5m và có hơn 100 chip led. Đèn led dạng hoa lá trở thành một thiết bị trang trí vô cùng độc đáo.

Sử dụng dòng đèn pha Led để trang trí cho không gian nội thất sẽ tăng được tính sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà. Đồng thời với hình hoa lá, quý khách hàng có thể biến tấu các sản phẩm led hoa lá này theo những dạng khác nhau.

Có thể gắn lên cây, cũng có thể tạo thành một lọ hoa có khả năng phát sáng.

Với đủ 7 màu sắc: xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ, trắng, hồng, tím. Qúy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm led phù hơp nhất với không gian nội thất của gia đình. Việc lựa chọn này tùy thuộc vào từng yêu cầu và sở thích cũng như tính thẩm mĩ của quý khách hàng.

 

 

Bên cạnh các màu riêng lẻ, thì ngày nay, loại đèn led hoa lá để trang trí này đã cho ra đời dòng sản phẩm trang trí có khả năng tự động chuyển đổi màu sắc.

Sự luân chuyển giữa 7 màu sẽ tạo nên những bông hoa lung linh, làm nên giá trị chiếu sáng vô cùng đẹp và tinh tế cho không gian phòng khách nhà bạn.

 

Đèn pha led dạng hoa lá được ứng dụng khá rộng rãi và phổ biến trong trang trí nội thất. Ngoài trang trí nội thất chúng còn được sử dụng để gắn vào các thiết kế khác, cộng với đó là dòng sản phẩm này phối hợp với các sản phẩm chiếu sáng khác của đèn pha led, như đèn âm trần, âm tường, đèn led rọi, tạo nên một không gian nội thất lung linh, tinh tế và sang trọng.