BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đèn pha led tiết kiệm nhiều chi phí cho người tiêu dùng

Đèn pha led tiết kiệm nhiều chi phí cho người tiêu dùng

Đèn pha led ngày nay đã không còn xa lạ với cuộc sống con người bởi sự đa dạng trong ứng dụng, mang đến nhiều tiện ích, đặc biệt là khả năng phát ra nguồn sáng chất lượng nhưng lại tiết kiệm nhiều chi phí cho người tiêu dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn pha led có rất nhiều ứng dụng được nhiều người tiêu dùng cũng như các nhà kinh doanh, quản lý, lựa chọn là sản phẩm chiếu sáng ngoài trời cần thiết trong cuộc sống.

Công ty dược phẩm An Thiên Với sự tiện lợi tiết kiệm điện năng đến 80% nhưng lại luôn mang đến cho không gian làm việc về đêm của bạn luôn là một lượng ánh sáng chất lượng nhất.

 

đèn pha Led tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng

 

Dược phẩm An Thiên Nguyên nhân là do đèn phát sáng được dựa theo nguyên lý bán dẫn, sử dụng rất ít năng lượng để khởi động các điốt bán dẫn, phần lớn điện năng đã tạo ra được ánh sáng (khoảng 85%), còn lại sẽ chuyển thành nhiệt lượng thoát ra ngoài môi trường (khoảng 15%).

Không những thế, đèn còn được trang bị chất liệu cao cấp như nhôm đúc, thép sơn tĩnh điện,...

Và được trang bị lớp kính trợ lực trên bề mặt đèn, giúp đèn đảm bảo vẫn hoạt động bình thường trong những tình huống thời tiết thay đổi bất ngờ.

Đồng thời, thiết bị còn có hệ thống bảo vệ IP65, giúp đèn chóng chịu được các tác nhân bên ngoài môi trường.

Những ưu điểm đó, đã giúp đèn kéo dài tuổi thọ rất cao, lên đến 50.000 giờ hoạt động và kéo dài thời gian sử dụng đèn cho người tiêu dùng, tiết kiệm được khoản chi phí người dân hay các nhà quản lý phải bỏ ra để bão dưỡng, thay mới hoặc sửa chửa.

Ngoài ra, đèn pha led lại có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, dễ sử dụng trong việc lắp đặt. Do đó, người tiêu dùng có thể tự mình lắp ráp đèn mà không cần tốn phí để thuê mướn các nhân công.

Đèn pha led thật sự là một thiết bị chiếu sáng hữu ích cho cuộc sống. 

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

 

Website: www.hoangphatlighting.com