BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led thương hiệu Philips

Với nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao, hiện tượng cháy nổ xảy ra cũng tăng lên theo tỉ lệ tương đương. Đèn pha Led thương hiệu Philips ra đời đã giải quyết được tình trạng cháy nổ trong quá trình hoạt động sản xuất.

Hiện tượng cháy nổ xảy ra trong các nhà máy hoặc khu công nghiệp không phải là mới, đã từng có rất nhiều trường hợp xảy ra các vụ cháy lớn ở thành phố Hồ Chí Minh và một trong những nguyên nhân chính là do chất lượng bóng đèn kém.

Đèn pha Led thương hiệu Philips được các kỹ sư thiết kế với công nghệ COB đã phục vụ rất tốt cho hoạt động chiếu sáng của con người hiện nay và tiết kiệm rất nhiều điện năng cho người dùng.

Đèn pha led Philips có những dặc tính nổi bật làm sản phẩm khác rất nhiều và chất lượng tốt nhất đối với những sản phẩm đèn pha thông thường.

Thứ nhất, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và được gắn chip Led. Chip Led là một linh kiện hiện đại nhất hiện nay, được ứng dụng phổ biến trong các loại đèn không phải chỉ riêng về đèn pha Led. Chip Led sử dụng trong sản phẩm là chip Led SMD có tính phát sáng rất tốt.

 

 

Sản phẩm đèn pha Led thương hiệu Philips có nhiều công suất hoạt động phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dân. Sản phẩm này hoạt động ở mức điện áp thông thường như các thiết bị điện ở Việt Nam, mức 220V và tần số dòng điện dao động từ 50-60Hz.

 

Thứ 3 sản phẩm đèn pha Led thương hiệu Philips có lớp bảo vệ chống thấm cực kỳ tốt mang lại độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra lớp bảo vệ này còn có tác dụng chống bụi bẩn vảo vệ IP65.Thứ 4, sản phẩm được trang bị lớp kính cường lực có độ dày 4mm để linh kiện bên trọng được bảo vệ tốt hơn.