BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led cho phòng khách sang trọng

Đèn pha led hiện nay là một lựa chọn lý tưởng cho hệ thống chiếu sáng gia đình do ưu điểm ít tốn năng lượng hơn các loại đèn khác, khả năng điều chỉnh độ sáng, ít tỏa nhiệt…

Đặc biệt loại đèn này thường được sử dụng ở phòng khách, bởi đây là không gian rất quan trọng đối trong mỗi ngôi nhà.

Đèn pha led khi được sử dụng cho phòng khách sẽ mang đến vẻ hiện đại, sang trọng nhờ hiệu ứng ánh sáng hợp lý, độ sáng vừa phải và không tỏa quá nhiều nhiệt.

 

đèn pha Led cho phòng khách sạn sang trọng

 

Nếu bạn là người thích trưng bày các tác phẩm nghệ thuật (như tranh, tượng…) trong phòng khách thì loại đèn này là một lựa chọn tuyệt vời, vừa tăng tính nghệ thuật, vừa thể hiện sự cá tính của gia chủ.

Với hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn pha led, bạn cũng có thể điều chỉnh được góc độ chiếu sáng trong căn phòng một cách linh hoạt, giúp tạo ra hiệu ứng ánh sáng hợp lý nhất cho không gian này.

Các gia đình Việt Nam thường có thói quen đặt tivi ở phòng khách để các thành viên trong gia đình quây quần xem các chương trình yêu thích.

Do đó trong quá trình thiết kế đèn, bạn nên đặt đèn ở phía sau hoặc bên cạnh tivi để cho ánh sáng vừa phải, tránh tình trạng mỏi mắt, nhức đầu.

Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích tương đối nhỏ thì đèn pha led âm trần chính là “cứu cánh” tuyệt vời cho bạn.

Kiểu thiết kế này có thể tạo hiệu ứng không gian rộng hơn, thoáng hơn. Bạn nên dùng các bóng đèn led âm trần tập trung chiếu vào một bức tường.

Nếu muốn phá cách hơn, bạn có thể dùng đèn ốp trần trơn hoặc đèn có họa tiết nhẹ nhàng.

Một lưu ý nhỏ cho bạn khi dùng đèn pha led chiếu sáng ở phòng khách là khoảng cách giữa các đèn nên cân bằng nhau để không tạo cảm giác rườm rà, rối rắm và tăng hiệu quả chiếu sáng.

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com