BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led - ánh sáng xưa và nay

Đèn pha led là công nghệ mới.. đây là công nghệ được ưa chuộng tại Việt Nam, với việc sử dụng thiết bị này giúp chiếu sáng, nghĩa là bạn đã tiết kiệm được hơn 50% điện năng so với các loại bóng đèn chiếu sáng thông thường.

Bóng đèn là một trong số phát minh tuyệt vời nhất của con người từ xưa đến nay. Từ khi chúng ta có nguồn sáng trong bóng tối là những bóng đèn dầu leo lét đến khi chúng ta có được những bóng đèn thắp sáng bằng điện đầu tiên.

Bóng đèn pha Led cũng có thể coi là một bước ngoặt lớn của những phát minh vĩ đại sau này.

 

 

Con người ngày càng phát triển với những phát minh khoa học. Và chúng ngày càng đưa chúng ta đến với một cuộc sống tiện ích hơn và có nhiều sự  lựa chọn.

Hơn nữa công  nghệ này còn cho tuổi thọ chiếu sáng cao và bóng đèn không phát nhiệt trong suốt quá trình chiếu sáng. Vì vậy, đây chính là ưu điểm ưu Việt làm cho bóng đèn pha led được tin dùng ở nước ta.

 

Đèn pha led Philips do Philips sản xuất là một sản phẩm chất lượng. Đây là bóng đèn thuộc một thương hiệu sản xuất bóng đèn chiếu sáng lớn, bạn hãy tin tưởng và yên tâm sử dụng vì sản phẩm của chúng tôi đảm bảo là một sản phẩm tốt và đáng tin cậy.