BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led 30W tiết kiệm điện

Đèn pha Led 30W là một sản phẩm tiết kiệm điện siêu tốt. Ngoài ra, sản phẩm sẽ còn hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng một không gian chiếu sáng sang trọng để xứng đáng là một sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để phát ra ánh sáng trong bóng tối thì sản phẩm thiế bị chiếu sáng đó phỉa luôn hoàn hảo, cường độ phát sáng và ánh sáng được duy trì đều màu.

Công ty dược phẩm An Thiên Với những không gian chiếu sáng rộng lớn thì chúng ta sẽ sử dụng đèn pha Led để chiếu sáng chứ không sử dụng những loại đèn bình thường bởi vì đèn pha  có góc chiếu rộng hơn những loại đèn khác và đây cũng là đặc điểm nổi bật của đèn pha Led 30W.

Dược phẩm An Thiên Chỉ với công suất 30W, sản phẩm có thể đưa ra nguồn sáng bằng một bóng đèn 250W. Sự khác nhau giữa công suất sẽ chỉ ra được mức độ tiêu thụ điển năng của sản phẩm. Tiêu thụ điện năng kém nhưng lại cho ra một nguồn sáng mạnh đây là điều phụ với nhu cầu sử dụng của người dân.

 

 

 

 

 

 

Những điểm độc đáo của đèn pha Led chiếu sáng và có lẽ quý khách hàng chưa biết. Đèn pha Led 30W có là sản phẩm mang những tính chất tuyệt vời với thiết kế tinh tế và cực kỳ tiết kiệm điện năng.

Không chỉ thế, sản phẩm còn có tuổi thọ cao lên đến 30.000 giờ chiếu sáng, được sử dụng rộng rãi ở mọi nơi và có ưu thế so với những thiết bị chiếu sáng khác nhờ sử dụng công nghệ Led hiện đại.

Sản phẩm có thể được dùng để thay thế cho những sản phẩm có công suất lớn hơn nhưng lại phát ra lượng ánh sáng tương đương và tiêu thụ nhiều điện năng hơn như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang.

Quý khách hàng có thể đến văn phòng: 140 Nơ Trang Long, P.14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.