BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đèn Led Duhal không ngừng phát triển ra thị trường quốc tế

Đèn Led Duhal không ngừng phát triển ra thị trường quốc tế

Khi thị sản phẩm đèn Led ra đời chúng tôi đã và đang có được thị phần cao trên cả nước, đây là thành quả xứng đáng với những nỗ lực mà tập thể công ty đã tạo ra.

Công ty Duhal là một trong những doanh nghiệp chiếu sáng có tình hình sản xuất ổn định nhất, luôn mở rộng dây chuyền sản xuất và là một đơn vị hoàn thành tốt những nghĩa vụ thuế, được ngành Thuế tuyên dương trong nhiều năm và được nhà nước rất quan tâm.

chuyên mục phóng sự “Thuế và đời sống” tại Công ty đèn Led Duhal, với nội dung phỏng vấn: Đơn vị chấp hành tốt nghĩa vụ thuế nhiều năm liền và không ngừng phát triển sản xuất kinh doanh góp phần to lớn vào lợi ích nước nhà.

Năm 2010, là năm tạo một dấu mốc quan trọng trong sứ mệnh tiên phong của Duhal, đứng trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ vật liệu chiếu sáng các nhà khoa học đã cho ra đời một loại đèn hội tụ đầy đủ các tính năng tối ưu nhất của đèn điện đó là đèn Led Duhal . Đèn Led Duhal vượt trội về khả năng tiết kiệm điện, về hiệu suất phát quang và thân thiện với môi trường.

Trên thế giới đèn led đã bắt đầu đi vào cuộc sống từ những năm 2004, nhưng ở VIệt Nam thì điều đó còn chưa thể vì giá ban đầu của đèn led khá cao và công ty Duhal không thể thờ ơ với điều đó. Sau nhiều năm tìm hiểu, năm 2010 Duhal chính thức bắt tay vào sản xuất đèn Led Duhal ở Việt Nam. Đến cuối năm 2012, bất chấp bối cảnh khó khăn của nền kinh tế Duhal đã đầu tư dây chuyền sản xuất đèn Led  đầu tiên ở Việt Nam bằng vốn tự có vớ mong muốn chủ động trong sản xuất, ổn định chất lượng và hạ giá thành sản phẩm để người dân được tiếp cận với công nghệ đèn Led Duhal. Dự kiến trong tương lại, Duhal còn tiếp tục nghiên cứu để cho ra đời các sàn phẩm phục vụ cho ngành nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản...Và không chỉ phát triển sản phẩm trong nước, Duhal còn mạnh dạn đưa sản phẩm của mình xuất đến thị trường nước ngoài như Thái Lan, Malaysia và sẽ còn hướng đến nhiều thị trường lớn khác trên thế giới.