BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đèn led Comet downlight siêu mỏng vuông 12W CP211S-12D

Đèn led Comet downlight siêu mỏng vuông 12W CP211S-12D

Đèn led downlight siêu mỏng vuông 12W CP211S-12D Comet được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng, với độ mỏng ấn tượng, phù hợp lắp đặt ở mọi không gian, góp phần làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn hẳn.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với những ai yêu thích sự sáng tạo thì họ không muốn làm việc một cách theo khuôn mẫu mà họ muốn tạo ra một sự khác biệt, một cái gì đó cho riêng mình. Điều này đã được chứng minh qua cách lựa chọn đèn trang trí.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Thay vì sử dụng các loại đèn âm trần hình tròn thì họ lại chọn những mẫu đèn led âm trần hình vuông, đây là một cách lựa chọn rất thông minh bởi với những chiếc đèn led hình vuông thì ánh sáng phát ra sẽ tốt hơn, cho bạn một không gian thoải mái và tươi sáng nhất.
 
Các thông số kỹ thuật. 
 
 
Dược phẩm An Thiên Về thông số điện, đèn sử dụng điện áp là 220V, công suất là 12W, tuổi thọ lên đến 25.000 giờ. Thông số quang cũng rất ấn tượng, quang thông là 1000lm, hiệu suất quang là 83lm/W, nhiệt độ màu là 6000/3000K, chỉ số hoàn màu là 80. Về thông số hình học bao gồm đường kính là 172mm, chiều dày 20mm, đường kính cắt 157mm.
 
 
 
Các tính năng đặc trưng của sản phẩm. 
 
 
Đèn led downlight siêu mỏng vuông 12W CP211S-12D Comet gồm hai màu chủ đạo là màu trắng và mà sáng ấm, đây là loại gam màu phù hợp với nhiều không gian. 
 
 
 
Hơn nữa, loại đèn này có tuổi thọ trung bình lên đến 25.000 giờ, với tuổi thọ trung bình cao như thế này bạn có thể thắp chúng cả ngày lẫn đêm mà không cần phải lo lắng, hơn nữa đèn được sử dụng công nghệ led nên ít tiêu tốn điện năng. 
 
 
 
Về tính thẫm mỹ thì đến nay vẫn chưa có một phãn hồi xấu nào về độ thẩm mỹ của loại đèn này, bởi vì đèn led downlight siêu mỏng vuông 12W CP211S-12D Comet được thiết kế bằng nhự cao cấp, đây là loại nhựa giúp đèn trở nên trang trọng hơn, ánh sáng phát ra cũng tươi tắn hơn, bên cạnh đó đèn led Comet âm trần vuông được phủ lớp nhựa bên ngoài nhằm bảo vệ tối ưu bóng đèn bên trong.
 
 
 
Ưu điểm sản phẩm.
 
 
 
 
 
 
Đây là loại đèn có thể thắp sáng trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo được độ ổn định của ánh sáng, ánh sáng phát ra không gây chói mắt và cũng không bị chớp tắt. 
 
 
 
Với thiết kế siêu mỏng mang lại tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian, vỏ đèn được làm từ nhựa nên đèn trở nên bóng hơn và đảm bảo an toàn hơn cho bóng đèn bên trong. Nhờ sử dụng công nghệ led nên khi phát sáng đèn không sinh ra nhiệt, thân thiện với môi trường và cũng an toàn hơn cho người sử dụng. 
 
 
 
Có một ưu điểm quan trọng nữa là giá cả của đèn led downlight siêu mỏng vuông 12W CP211S-12D Comet rất phải chăng, phù hợp với mọi người, mọi nhà. Hãy nhanh tay sắm cho gia đình những chiếc đèn vừa rẻ lại vừa an toàn này nhé.