BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đèn chiếu sáng gia dụng mới nhất hiện nay: đèn led philips

Đèn chiếu sáng gia dụng mới nhất hiện nay: đèn led philips

Chiếu sáng gia dụng là nhu cầu rất phổ biến hiện nay. Nhiều hãng sản xuất đã cho ra đời các sản phẩm chiếu sáng mang tính cạnh tranh cao với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm đó là: Bóng đèn led tuýp Master Led Tube 18W Philips.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên đèn led Philips Master Tube 18W là sản phẩm mang tính chiến lược khẳng định uy tín và chất lượng của chính hãng sản xuất Philips- một hãng sản xuất thiết bị có tiếng trên thị trường, được người tiêu dùng tin cây, sử dụng nhiều năm.

Công ty dược phẩm An Thiên Bóng đèn led tuýp Master Led Tube 18W Philips được sản xuất bằng công nghệ master led tube tích giữa nguồn sáng led với 1bóng đèn có vỏ mờ, bóng này có hình dáng kích thước tương tự như bóng đèn huỳnh quang truyền thống.

Dược phẩm An Thiên Chính thiết kế táo bạo, độc đáo này đã mang đến nguồn ánh sáng chất lượng đẳng cấp, ánh sán được giữ ổn định và độ trung thực và sắc nét cao, giúp cho không gian trông sống động hơn.

Sản phẩm chiếu sáng này có khả năng tạo ra 2 màu ánh sáng trắng và vàng để người tiêu dùng lựa chọn tạo sự phù hợp với nhu cầu sáng của không gian.

 

 

 

Sự thay đổi này mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng, không cần phải mua hai loại đèn khác nhau mà vẫn có được ánh sáng hai màu, giúp người dùng tiết kiệm được chi phí mua mới.

Bóng đèn led tuýp Master Led Tube 18W Philips có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ, rất thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt. Bộ dáng bên ngoài của thiết bị cũng phù hợp với nhiều không gian chiếu sáng khác nhau, đáp ứng được đa dạng đối tượng phục vụ.

Sản phẩm chiếu sáng có công suất 18W này không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì; đảm bảo an tòa cho người tiêu dùng trong quá trình phát sáng, đảm bảo không là ảnh hưởng đến môi trường.

 

Bóng đèn led tuýp Master Led Tube 18W Philips được sản xuẩ theo trong hệ thống dây chuyền hiện đại, tiên tiến.