BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn cao áp philip sân bóng đá mini

Hoangphat Philips cung cấp các loại bóng đèn cao áp philip dành cho các loại đèn cao áp sân bóng đá mini chất lượng của hãng Philips đảm bảo độ bền, tiêu chuẩn ánh sáng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Để có được hệ thống chiếu sáng đúng tiêu chuẩn, bền và đạt được hiệu quả kinh tế cao trong quá trình hoạt động kinh doanh sân bóng đá mini. Nhưng để đạt được hiệu quả đó thì bạn cần phải có kiến thức về cách thiết kế độ sáng của sân bóng.

Công ty dược phẩm An Thiên Bạn nên chọn loại đèn cao áp Philips  Metal có ánh sáng trắng với công suất 400W để phục vụ cho quá trình kinh doanh sân bóng đá mini  của bạn.

Dược phẩm An Thiên Để đáp ứng nhu cầu độ sáng cho sân bóng đá mini thì ngoài đèn cao áp cần kết hợp với bộ bóng đèn cao áp, chóa đèn và phụ kiện tăng phô, kích tụ.

 

Chóa đèn ngoài việc được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu có sức chịu ẩm cao và phân phối ánh sáng đồng đều, chịu được môi trường khắc nghiệt của thời tiết nhờ nó làm từ nhôm tĩnh điện và chất oxy hóa cao.

Đối với bóng đèn cao áp Philips loại 400W metal halide dạng ống thẳng. Bóng có thể được khởi động ở mức điện áp dưới 540V, có ánh áng trắng với tuổi thọ tương đương 28.000 giờ. Trong quá trình sử dụng độ quang thông của bóng không bị xuống cấp. Đồng thời nó có bộ chống rung sốc và hoàn toàn không có chứa chất độc hại.

 Để tránh các tình trạng bóng cháy hoặc nhanh hư hỏng bạn nên chọn tăng phô, kích tụ theo bóng Philips.

Để sử dụng hiệu quả các hệ thống chiếu sáng và thiết hợp lý bạn  cần có các chuyên gia, chuyên môn kỹ thuật hỗ trợ trong việc lựa chọn bóng đèn phù hợp, sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp. Việc chọn hệ thống bóng đèn chiếu sáng cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp chiếu sáng thích hợp và bền vững, mang lại giá trị lâu dài cho dự án.

 

Điện thoại liên hệ chuyên viên tư vấn : 0937 300 357 (Mr Nhật) hoặc 0937 376 360 ( Hoàng)

 

Email: hoangphatphilips@gmail.com

 

HOÀNG PHÁT PHILIPS cung cấp các giải pháp bóng chiếu sáng tiết kiệm điện – Hỗ trợ tư vấn miễn phí tận tình.