BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đặc tính đèn MAS LED candle DT 6-40W E14 B38 CL_AP DIM Philips

Đặc tính đèn MAS LED candle DT 6-40W E14 B38 CL_AP DIM Philips

Với các mối quan tâm như vậy thương hiệu Philips đã đem đến cho thị trường một sản phẩm mới đó là bóng đèn MAS LED candle DT 6-40W E14 B38 CL_AP DIM Philips có thể đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ngày nay khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng ngoài, ngoài chú trọng đặc biệt về chất lượng sản phẩm, tính năng nổi trội của sản phẩm mà kiểu dáng thiết kế của sản phẩm cũng đặc biệt được chú trọng. 

 

 

Công ty dược phẩm An Thiên Khách hàng lựa chọn bóng đèn MAS LED candle DT 6-40W E14 B38 CL_AP DIM Philips có thể hoàn toàn yên tâm về ánh sáng mà sản phẩm mang lại. Thiết bị chiếu sáng này có độ quang thông là 470lm và nhiệt độ ánh sáng là 2200 – 2700k nên ánh sáng tỏa ra có màu trắng dễ chịu, không gây nhức mắt cho người tiêu dùng khi ở trong môi trường chiếu sáng lâu.

 

Dược phẩm An Thiên Tuổi thọ của bóng đèn MAS LED candle DT 6-40W E14 B38 CL_AP DIM Philips tương đương với 15 năm sử dụng với 25.000 giờ chiếu sáng nên người tiêu dùng có thể tiết kiệm được chi phí mua mới và sửa chữa rất nhiều.

 

Khi lựa chọn sử dụng bóng đèn Led Philips candle DT 6-40W E14 B38 CL_AP DIM người tiêu dùng không cần lo lắng về khả năng thích ứng của sản phẩm bởi sản phẩm sử dụng đuôi đèn E14 phù hợp với mọi mạng điện. Hơn nữa công suất hoạt động của sản phẩm còn tương đương với bóng đèn tròn truyền thống 40W.

 

 

Người sử dụng có thể yên tâm tuyệt đối với tính an toàn của sản phẩm. Bóng đèn MAS LED candle DT 6-40W E14 B38 CL_AP DIM Philips được sản xuất với các chất liệu có chất lượng cao, thân thiện với môi trường nên sản phẩm không có chứa bất kỳ chất liệu gì gây độc hại cho người tiêu dùng cũng như ảnh hưởng tới môi trường ngay cả trong thời gian sử dụng hay sau khi sử dụng.

 

Với các đặc tính nổi trội cùng với kiểu dáng thiết kế tinh tế, bóng đèn MAS LED candle DT 6-40W E14 B38 CL_AP DIM Philips sẽ không khiến bạn thất vọng.