BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đặc điểm của bóng đèn led Rạng Đông Downlight (S) AT03L 120/9W

Đặc điểm của bóng đèn led Rạng Đông Downlight (S) AT03L 120/9W

Bóng đèn led Rạng Đông Downlight (S) AT03L 120/9W chính là sản phẩm uy tín có chất lượng cao của công ty cổ phần bóng đèn và phích nước Rạng Đông.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn Led rạng đông được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng sẽ càng góp phần tạo nên vẻ đẹp lung linh hiện đại cho không gian được chiếu sáng.

Công ty dược phẩm An Thiên Sản phẩm chính là bước đánh dấu đột phá quan trọng trong ngành chiếu sáng dân dụng hiện nay góp phần nâng cao chất lượng chiếu sáng của thương hiệu Việt.

Dược phẩm An Thiên Nhờ độ sáng hoàn hảo có tính định hướng cao đèn led Rạng Đông Downlight (S) AT03L 120/9W thích hợp trong việc chiếu sáng cho nhiều không gian nội thất khác nhau.

Ánh sáng đèn phát ra cũng vô cùng thân thiện, không chứa tia UV, không bị nhấp nháy với màu sắc dễ chịu nên vô cùng an toàn cho thị lực. Đồng thời sản phẩm còn được đông đảo người dùng chọn lựa vì hoàn toàn không chứa thủy ngân hay những hợp chất hóa học gây hại cho con người.

Ưu điểm đèn led Rạng Đông Downlight (S) AT03L 120/9W

Đèn có thân được làm từ nhôm nhựa PC và có tai cài dạng lò xo mang đến kết cấu tháo lắp đơn giản, tiện lợi và cũng rất chắc chắn.

Nhờ thiết kế với kiểu dáng mang tính thẩm mỹ cao nên đèn còn tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian chiếu sáng.

Chất lượng nguồn sáng tạo ra với hiệu suất cùng độ quang thông cao, không nhấp nháy, rất êm dịu nên mang lại cảm giác dễ chịu và an toàn cho thị lực người dùng.

 

 

 

Bóng mang đến khả năng tiết kiệm điện và tuổi thọ cực kì cao.

Ít phát nhiệt nên không hề làm ảnh hưởng đến mặt bóng cũng như môi trường xung quanh.

Là sản phẩm thích hợp cho nhiều không gian chiếu sáng khác nhau từ nhà ở đến phòng trưng bày, nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm thương mại…

Công suất :9W

Điện áp: 220V/50Hz

Quang thông: 600lm

Màu ánh sáng :Trắng và Vàng

Kích thước: 145x80mm

Đường kính lỗ khoét trần: 120mm.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com