BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đặc điểm bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentom

Đặc điểm bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentom

Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentom là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Kentom danh tiếng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với hiệu quả sử dụng khi cao trong việc hỗ trợ cho các đèn sự cố exit nên nó đang nhận được những đánh giá tích cực từ người dùng.

Công ty dược phẩm An Thiên Vai trò của bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentom đang được hàng ngàn người tiêu dùng công nhận trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nó là sản phẩm đèn sự cố được ngành Phòng cháy chữa cháy quy định là thiết bị bắt buộc cần có trong các thiết kế công trình công cộng.

 

 

Dược phẩm An Thiên Đặc điểm sản phẩm

- Bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentom có công suất hoạt động 20W với nguồn điện cấp AC 220V và tần số điện áp là 50Hz.

- Thiết bị này được sử dụng để chuyển tải nguồn tự động từ điện áp nguồn sang nguồn điện dự phòng dùng pin sạc thay thế khi có sự cố điện xảy ra.

- Sản phẩm này có kích thước khá gọn với tụ điện có hiều dài 240mm, chiều cao 37mm, chiều rộng 85mm và Pin sạc có chiều cao 100mm, chiều dài 70mm, chiều rộng 45mm.

- Đây là thiết bị không thể thiếu đối với các sản phẩm đèn sự cố. Nó đóng vai trò cung cấp nguồn điện để các thiết bị chiếu sáng này có thể hoạt động khi có sự cố xảy ra.

- Các chi tiết của bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentom được thiết kế rất chắc chắn và đảm bảo có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm sản phẩm

- Vì bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentom không sử dụng thường xuyên và có công suất hoạt động thấp nên lượng điện mà thiết bị này tiêu thụ không nhiều. Vì thế cho nên, sản phẩm này có thể mang đến hiệu quả cao trong việc tiết kiệm chi phí điện năng.

- Thiết kế của sản phẩm này đơn giản, không có quá nhiều chi tiết phức tạp. Vì thế mà khi lắp đặt hay sử dụng thì đèn cũng không hề gây khó khăn cho người dùng.

- Đèn được bao bọc bằng các kim loại cao cấp bên ngoài nên nó có độ bền rất cao trong suốt quá trình sử dụng. Chắc chắn, người dùng sẽ không phải lo lắng đến việc thay mới sản phẩm thường xuyên như các thiết bị truyền thống khác.

Thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp KT-770 Kentom nhưng để đảm bảo chất lượng tốt và giá hấp dẫn nhất thì bạn nên lựa chọn công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING để “chọn mặt gửi vàng”.

Việc lựa chọn bộ nguồn chuyển đổi khẩn cấp được sử dụng hỗ trợ cho việc chiếu sáng các loại đèn khẩn cấp, đèn exit chiếu sáng cho hiệu quả hoạt động chiếu sáng lâu dài, ổn định trong hoạt động chiếu sáng lâu dài.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng của Kentom với chất lượng tốt, thời gian bảo hành dài lâu và có nhiều chương trình ưu đãi rất hấp dẫn khác.