BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm tại hồ chí minh

Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm tại hồ chí minh

Công ty Beaumore là đơn vị xuất nhập khẩu và cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm tại Hồ Chí Minh. Với nhiều năm hoạt động công ty đã có cho mình những khách hàng quen thuộc và không ngừng thu hút được những khách hàng mới bởi chất lượng sản phẩm mà công ty mang đến.

cung cap nguyen lieu my pham

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Công ty Beaumore cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giớie. Đến với công ty chúng tôi, khách hàng sẽ có được cho mình những sản phẩm chất lượng và chính hãng. Với các sản phẩm của công ty, khách hàng sẽ cảm nhận được hiệu quả sau khi sử dụng. Điều này đã giúp công ty có được cho mình sự tin tưởng từ những khách hàng đã sử dung qua sản phẩm.

Công ty dược phẩm An Thiên Đến với công ty Beaumore- nhà cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm tại Hồ Chí Minh, khách hàng không chỉ có được một sản phẩm với chất lượng tốt mà còn với một mức giá phù hợp. Với chính sách giá của công ty, các sản phẩm mang đến cho khách hàng đều có một múc giá phù hợp với người dùng Việt Nam.

Dược phẩm An Thiên Hiện nay công ty Beaumore chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm và các sản phẩm chất lượng từ thiên nhiên đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của khách hàng. Một số sản phẩm của công ty như: kem dưỡng trắng da, kem trị mụn, kem trị nám, sữa dưỡng thể…