BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm giữ ẩm da

Với khí hậu của vùng nhiệt đới như ở Việt Nam, việc chăm sóc cho da luôn giữ được độ ẩm để có một làn da sáng mịn là điều mà rất nhiều chị em phái nữ quan tâm. Công ty Beaumore chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm giữ ẩm cho da.

cung cap nguyen lieu my pham


Là công ty chuyên phân phối các sản phẩm nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng, Beaumore mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm giữ ẩm cho da, giúp làn da luôn có được đổ ẩm để da sáng mịn. Các sản phẩm công ty cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng cũng như hiệu quả khi sử dụng. Các sản phẩm công ty phân phối cho khách hàng đều từ những nguyên liệu thiên nhiên làm ra, vì thế luôn đảm bảo sự an toàn cho người sử dung.

Khi đến với công ty Beaumore- cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm, khách hàng sẽ có được những sản phẩm chất lượng tốt với một mức giá hợp lý. Công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất. Chính vì thế công ty đã có cho mình được những khách hàng quen thuộc và những khách hàng mới tìm đến.

Công ty cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm của công ty như: kem trị mụn, kem dưỡng tráng, kem trị nám, thực phẩm chức năng săn chắc da…