BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Công ty thiết kế web tốt phải đảm bảo được tính bảo mật cao

Công ty thiết kế web tốt phải đảm bảo được tính bảo mật cao

Một trong những tính năng khi các doanh nghiệp nhờ các công ty thiết kế web thường bị bỏ qua nhất là tính bảo mật. Vì thường những doanh nghiệp nhỏ và vừa ít chú ý tới vấn đề này, chỉ đến khi trang web hoạt động tầm > 2 năm thi những vấn đề cấp bách về bảo mật mới trở nen nguy hiểm.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hầu hết, tất cả các doanh nghiệp hiện nay sau khi nhờ các Công ty thiết kế website chuyên nghiệp thiết kế cho mình một trang web đúng như mong muốn thì luôn bỏ quá điều khoản bảo mật trang web. Với điều khoản này thì doanh nghiệp phải chịu thêm một ít kinh phí duy trì hàng tháng hoặc hàng năm để có để đảm bảo được thông tin và nội dung trong website.

Công ty dược phẩm An Thiên Các công ty thiết kế web chuyên nghiệp luôn luôn tư vấn với khách hàng của mình nên hay không nên sử dụng chính sách bảo mật này vì lợi ích tốt nhất. Phí bảo mật của một trang web mà các công ty thiết kế web đưa ra không cao nhưng nó đảm bảo được tính an toàn của trang web khi hoạt động.

Dược phẩm An Thiên Ngoài ra các công ty thiết kế web tốt và chuyên nghiệp sẽ cung cấp những mục dưới đây.

1. Thiết kế website tin tức được viết trên ASP.NET 4.0 + .NET 4.5 một công nghệ thiết kế web mới nhất của Microsoft.

2. Thiết kế website tin tức QVSG được viết theo mô hình MVC cho phép tách rời các thành phần code và giao diện. Cho phép hệ thống dễ dàng bảo hành, bảo trì và triển khai website.

3. Thiết kế website tin tức QVSG dùng LINQ để kết nối Database, với khả năng Mapping Object, giúp tăng khả năng bảo mật hệ thống. Các lỗi Sql Injection được xử lý hoàn toàn

4. Thiết kế website tin tức QVSG không sử dụng Session giúp cho Server chịu tải tốt hơn, tiết kiệm tài nguyên Server,giảm băng thông internet.

5.Thiết kế website tin tức QVSG mã hóa tất cả tài nguyên được bảo mật, mã hóa theo IP + Key trên server nên mỗi người sử dụng được mã hóa khác nhau. Giúp hệ thống bảo mật, an toàn.