BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Công ty DSV chuyên dịch vụ vận chuyển đường biển

Công ty DSV chuyên dịch vụ vận chuyển đường biển

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành vận tải hàng hóa, hiện nay DSV là một trong số những công ty chuyên về các dịch vụ vận chuyển đường biển, mang tới cho khách hàng giải pháp chuyên chở tối ưu nhất.

Công ty DSV chuyên dịch vụ vận chuyển đường biển

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn biết gì về vận chuyển đường  biển?

 

Công ty dược phẩm An Thiên Vận tải đường biển là cách thức đã được đưa vào áo dụng cực kỳ lâu, dùng cho cho nhu cầu tải hàng hóa của con người từ xưa đến nay. Bây giờ, đa dạng mặt hàng hóa thông dụng, thứ máy móc, thiết bị xây dựng… đều dễ dàng đi lại bằng đường biển từ điểm này sang điểm khác, không quá tồn kém về chi phí. Bên cạnh đó, để hàng tới được nơi phải giao từ ngày tàu khởi đầu rời cảng là hơi lâu, có thể đến vài tháng.

Dược phẩm An Thiên Ai được mua bảo hiểm đường biển?

Tất cả các khách hàng thuê dịch vụ vận chuyển đường biển đều được quyền mua bảo hiểm đường biển cho kiện hàng của mình, theo một gói dịch vụ tương ứng với khoản đền bù sẽ nhận được. Cũng tùy vào nhu cầu riêng mà các chủ hàng sẽ quyết định mua bảo hiểm cho lô hàng của mình nhiều hay ít.

Tại thời điểm này, nhiều công ty vận tải biển đã thu phí bảo hiểm đường biển trực tiếp đi kèm với phí dịch vụ, tương ứng lượng hàng hóa mà khách hàng thuê vận chuyển, tại đây thì các điều khoản liên quan có trong bảo hiểm cũng được nêu ra trong giao kèo lúc các bên ký kết hợp đồng cùng nhau.

Mức phí cho bảo hiểm đường biển là bao nhiêu?

Tổn phí mà chủ hàng bắt buộc chi trả cho dịch vụ bảo hiểm hàng hóa khi vận tải đường biển được áp dụng dựa vào giá trị của đơn hàng cần vận tải, khoản tiền chi trả khi có thiệt hại cho kiện hàng lúc gặp rủi ro. Chính sách này sẽ được mỗi đơn vị bảo hiểm đưa ra tùy theo đối tượng khách hàng nhất định.

Hãy thử một lần hợp tác vận chuyển hàng hóa đường biển cùng Cargo Transport, bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết và phong cách làm việc của một công ty vận tải chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong nghề. Lúc mà bạn đang cực kỳ không quá quan tâm đến vấn đề giá thành trong tiềm lực tài chính của mình, kiện hàng to và thời gian chẳng phải là khía cạnh phải đáp ứng, vậy thì dịch vụ tải đường biển của Cargo là sự chọn lọc quá tốt lúc này.

Hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đã nhiều năm nay, thường xuyên vận tải lượng hàng hóa lớn mỗi năm, Cargo sở hữu đủ năng lực để đáp ứng hầu hết những gì khách hàng cần đến. Thường xuyên có tàu hàng xuất cảng và thực hiện vận chuyển, lô hàng của bạn sẽ luôn được gửi đi nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi lâu.

Bên cạnh lợi thế to lớn về giá cước thông qua chính sách ưu đãi đang áp dụng, DSV còn có mối quan hệ rộng với hệ thống các bến cảng lớn ở nhiều quốc gia, các đơn vị giao nhận chuyên nghiệp có tiếng, nhờ vậy mà mỗi lô hàng được gửi và nhận ở bất kỳ nơi đâu cũng diễn ra suông sẻ và an toàn, tiết kiệm đáng kể thời gian lưu hàng.