BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Công tác thực hiện kiểm định máy móc thiết bị công nghiệp

Công tác thực hiện kiểm định máy móc thiết bị công nghiệp

Tai nạn lao động là những vấn đề muôn thủa, nơi đâu cũng xảy ra. Trường hợp tai nạn trong lao động, tai nạn do máy móc đều do sự kém hiểu biết về thiết bị họ đang sử dụng, và không hề kiểm định máy móc thiết bị công nghiệp dẫn đến nhiều tai nạn.

Trong các ngành sản xuất, lao động, ngoài con người - những người đóng vai trò chủ chốt trong lao động ra thì máy móc thiết bị vật tư trong sản xuât cũng quan trọng không kém. Làm sao bạn có thể sản xuất ra một đống cái bát sứ chỉ bằng tay thôi, làm sao có thể sản xuất ra một đống chiếc quạt, chỉ bằng công cụ thô sơ dùng đến sức người.

Tất cả đều phải sử đụng đến máy móc thiết bị công nghiệp, nếu không không bao giờ tạo ra được các sản phẩm. Những người làm việc trực tiếp với máy, lại không phải là người sản xuất ra máy móc đó, do thế không thể nào hiểu được cấu trúc máy, hay sự vận hành máy như nào nếu không có sự hướng dẫn.

Đặc biệt trong một số trường hợp máy móc hỏng cũng không biết khắc phục được. Do thế, đi kèm với những trang thiết bị, công ty luôn thuê những người ở công ty kiểm định về, để kiểm tra máy móc thường xuyên. Đặc biệt là để hướng dẫn cho mọi người cách thức hoạt động của máy móc, cách vận hành nhanh hay chậm như nào. Sau đó được học vệ sinh lao động, vệ sinh máy móc để đảm bảo vật tư kéo dài được tuổi thọ.

Các công ty kiểm định đó cũng có trách nhiệm giúp đỡ cho người lao động học cách khắc phục những sự cố trong khi làm việc. Mọi người cần nắm rõ những kiến thức, phối hợp nhịp nhàng cùng người bên công ty kiểm định, như thế sẽ giúp năng suất làm việc hiệu quả hơn.

Hiện nay, doanh nghiệp chuyên về mảng kiểm định có vô số, mở ra liên tục. Nhưng chất lượng không thì đảm bảo, uy tín của ít hơn rất nhiều. Do thế các doanh nghiệp cần lựa chọn kỹ càng, chọn những công ty kiểm định có thời gian làm việc trong ngành này lâu năm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, để sau này có thể hỗ trợ chính những lao động của bạn.