BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chức năng của ổn áp lioa dây đồng

Ổn áp lioa dây đồng hiện nay có bán tại các đại lí trên toàn quốc. Tại các đại lí phân phối ổn áp lioa luôn có chính sách ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mua ổn áp Lioa dây đồng sẽ được bảo hành 3 năm, trong thời gian bảo hành, nếu có bất kì trục trặc nào trong quá trình sử dụng, bạn có thể đem ổn áp lioa đến trung tâm bảo hành gần nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Ổn áp lioa dây đồng có chức năng giống hầu hết các loại ổn áp lioa khác. Ổn áp lioa dây đồng là một thiết bị điện, không sinh ra điện mà làm nhiệm vụ ổn định điện áp, để cấp điện cho các thiết bị tiêu dùng điện khác như tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy nước nóng ... trong gia đình hay các loại máy công nghiệp trong các nhà máy xí nghiệp.

 

Dược phẩm An Thiên Khi sử dụng ổn áp lioa dây đồng, gia đình bạn được đảm bảo an toàn về khả năng ổn định điện áp, tăng khả năng bảo vệ các thiết bị trong gia đình.

Ở những gia đình dùng nhiều thiết bị điện có giá trị như máy giặt, điều hòa, lò vi sóng,... thì việc trang bị máy ổn áp là điều cần thiết. Thêm vào đó, ổn áp của gia đình phải là máy có công suất phù hợp với lượng điện mà gia đình tiêu thụ, không để lượng điện tiêu thụ vượt quá so với công suất của ôn áp.

Ví dụ như khi bạn dùng một máy ổn áp lioa công suất 7kw thì lượng điện tiêu thụ của các thiết bị trong gia đình không được bằng hoặc lớn hơn 7kw.

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

 

Website: www.hoangphatlighting.com