BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Cần tham khảo bảng giá thiết kế web trọn gói

Cần tham khảo bảng giá thiết kế web trọn gói

Hiện nay, có rất nhiều công ty thiết kế web chuyên nghiệp có bảng giá thiết kế web khác nhau tùy thuộc vào từng dịch vụ, mức độ đơn giản, phức tạp mà bảng giá thiết kế web trọn gói sẽ khác nhau.

 

Thiết kế website chuẩn SEO




Không phải công ty nào cũng có dịch vụ thiết kế web giống nhau về tiêu chí, chất lượng, mẫu mà và cách dịch vụ liên quan. Do đó, bảng giá thiết kế web trọn gói cũng sẽ có chênh lệch nếu không muốn nói là khác nhau hoàn toàn trên thị trường.

Saigon Hitech là một trong Công ty thiết kế website chuyên nghiệp với nhiều mức giá khác nhau tùy vòa dịch vụ sử dụng, loại web, và quy mô… của web mà khách hàng yêu cầu. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bảng giá thiết kế web trọn gói của các dịch vụ nổi bật nhất tại Saigon Hitech các bạn nhé.

- Web doanh nghiệp: 4.5000.000 đến 5.500.000 đồng

- Web bán hàng: 5.000.000 đến 7.000.000 đồng

- Web thương mại điện tử: 8.000.000 đến 10.000.000 đồng

- Web tin tức: 10.000.000 đến 12.000.000 đồng.

Đây là bảng giá thiết kế web trọn gói tiêu biểu tại Saigon Hitech, bảng giá thiết kế web trọn gói này có thể thay đổi tùy theo nhu cầu, mức độ và tình hình phân tích trước khi sử dụng dịch vụ. Để rõ hơn, các bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cập nhập những thông tin mới nhất các bạn nhé.

Ngoài ra, đây là bảng giá thiết kế web trọn gói, nếu bạn chỉ muốn thiết kế giao diện hay coding hoàn thiện thì sẽ có mức giá khác thấp hơn. Đồng thời, với giá dịch vụ này, bạn không chỉ được thiết kế web thông thường mà còn được công nghệ lập trình chuyên nghiệp với chuẩn SEO Google.

Đây là nền tảng để bạn nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình dù là sản phẩm hay dịch vụ. Saigon Hitech sẽ hỗ trợ và mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn với tất cả các dịch vụ thiết kế web của chúng tôi từ web tin tức đến web doanh nghiệp, bán hàng hay web thương mại điện tử. Chúng tôi còn hỗ trợ bạn trong việc kiểm tra, quản lý khoa học và dễ dàng nhất, sẽ giúp bạn nhận kiểm tra được mức độ hoàn thành, kiểm tra các chuẩn seo bằng tiến độ đo lường của các công cụ phổ biến hiện nay một cách hiệu quả nhất.

Chúc các bạn thành công, nếu có bất kì khó khăn nào, hãy liên hệ hoặc gặp trực tiếp chúng tôi để được tư vấn và giải đáp kịp thời.