BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cân bằng dòng điện bằng ổn áp lioa cao cấp

Sử dụng ổn áp Lioa DRI-5000 5KVA 90 – 250V 1 pha hỗ trợ cho quá trình điện áp chạy ổn định tạo ra quá trình truyền tải điện cân bằng, giúp cho thiết bị có đủ công suất hoạt động và phát huy tốt tính năng sử dụng điện.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên LIOA nổi tiếng trên thị trường bởi thiết bị ổn áp cao cấp ổn định dòng điện. LIOA đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm với nhiều loại. Một số những thiết bị đang làm hài lòng rất nhiều khách hàng chính là: ổn áp Lioa DRI-5000 5KVA 90 – 250V 1 pha.


Công ty dược phẩm An Thiên Ổn áp Lioa DRI-5000 5KVA 90 – 250V 1 pha hoạt động theo nguyên lý điều chỉnh động cơ điện giúp dòng điện ổn định liên tục, bảo vệ đường truyền tải tốt nhất, giữ cho các thiết bị điện khác trong gia đình luôn được hoạt động ổn định trong dòng điện; giúp cho các mạch điện trong không gian không bị xung đột hay cháy, chập mạch khi dòng điện không đều hoặc khi dòng điện bị ngắt quãng đột ngột.

 

 

Dược phẩm An Thiên Người tiêu dùng có thể an âm sử dụng vì thiết bị này hoạt động rata an toàn theo cơ chế bảo vệ 3 trong 1: bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp, đóng ngắt nguồn điện chủ động khi bất ổn; giữ cho thiết bị điện và người tiêu dùng luôn được an toàn.

Ổn áp Lioa DRI-5000 5KVA 90 – 250V 1 pha đem lại độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài, đảm bảo phục vụ lâu dài cho không gian, đỡ tố công người tiêu dùng thay thế hay lắp đặt, sửa chửa; giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm chi phí trong một thời gian dài.

Thiết bị này không hao tốn nhiều năng lượng điện nên người dùng sẽ tiết kiệm thêm được khoản chi phí tiêu thụ năng lượng mỗi tháng và chi phí mua mới các sản phẩm điện áp, bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng.