BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách diệt mối tận gốc tốn ít chi phí nhất

Làm thế nào để có cách diệt mối tận gốc ít tốn chi phí nhất? Mối là loài sinh sản khá nhanh, ưa ẩm, thích sống trong các nhà kho, thường làm tổ trong nhà, tập tính sinh hoạt khá phức tạp,...

Để có cách diệt mối tốn ít chi phí nhất, chúng ta cần hiểu được tập tính sinh hoạt của cả hệ thống tổ mối, đặc biệt là mối vua và mối chúa. Chúng ta có thể tiêm trực tiếp các loại thuốc đặc trị vào tổ, phải bơm sao cho thuốc thấm sâu và các khe để thuốc tiếp xúc được với mối.

Thuốc diệt mối

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các phương tiện vật lý để diệt mối một cách hiệu quả nhất: sử dụng chất đồng vị phóng xạ, sử dụng sóng siêu âm, đo điện trở,... Tuy nhiên, các thiết bị này chỉ có nhân viên chuyên môn mới có thể sử dụng được, cách này thực hiện khá khó khăn.

 Chính vì thế, chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp diệt mối tận gốc, hay còn được gọi là phương pháp hóa sinh. Phương pháp này không chỉ giúp diệt mối hiệu quả mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội (không phải đào bới, hạn chế tối thiểu sự ô nhiễm môi trường, chi phí thấp, dễ thực hiện). Thử xem cách nào hiệu quả hơn nhé các bạn.

 

---------------------------------