BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Cách chọn máy hút sữa đảm bảo an toàn nhất

Cách chọn máy hút sữa đảm bảo an toàn nhất

Nhiều bà mẹ đang mong muốn hỗ trợ con dùng sữa mẹ với sự hỗ trợ của máy hút sữa nhưng lại không biết nên chọn dụng cụ này như thế nào. Một số kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn mẹ có thêm nhiều chi tiết để chủ động hơn.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng cần thiết nhất để trẻ phát triển toàn diện, chính vì vậy, dù bận rộn đến đâu nhưng bà mẹ nào cũng mong muốn cung cấp cho trẻ dòng sữa này. Nhưng để làm được như vậy thì cần phải dùng đến máy hút sữa để hỗ trợ.

Có quá nhiều thương hiệu cung cấp dụng cụ này với nhiều mẫu mã và chất lượng cũng khác hẳn, lại có giá cả chênh lệch nên thiếu khả năng hiểu biết để chọn đúng cũng là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, nếu để ý một số chi tiết nhỏ này, bạn hoàn toàn có thể chọn đúng loại máy phù hợp với mình.

Chọn thiết kế thật đơn giản, dễ sử dụng để thuận tiện khi mong muốn có thể di chuyển được trong nhiều trường hợp cần thiết, để khỏi trơn trợt khi cầm nắm thì nên chọn tay cầm bằng cao su. Một số mẫu mới cải tiến đang quan tâm có thiết kế với đầu hút chân không bố trí cao hơn miệng phễu chụp, còn hệ thống chống tràn sữa ngăn cách sữa mẹ.

Thương hiệu cùng nguồn gốc xuất xứ chính là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn cần tham khảo để chọn lựa chắc chắn hơn. Có quá nhiều thương hiệu xuất hiện, lại có nhiều mẫu mã không thể kiểm nghiệm được chất lượng dù thiết kế giống nhau, giá cả chênh lệch càng khó nhận biết. Tốt nhất, nên chọn máy của thương hiệu hàng đầu, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sử dụng cùng giá cả phù hợp với bảng giá niêm yết. Bao bì còn nguyên vẹn, có địa chỉ sản xuất rõ ràng, chính xác cùng chế độ bảo hành phù hợp với nhà sản xuất.

Một số thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng như: Medela, Philips, Avent, Spectra, Unimom được nhiều người lựa chọn này sẽ là gợi ý thiết thực để bạn sớm tìm kiếm được mẫu mã phù hợp nhất với mong muốn chăm sóc con trọn vẹn.