BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Bóng đèn Rạng Đông - Đèn compact công suất cao 75W CFL HST5

Bóng đèn Rạng Đông - Đèn compact công suất cao 75W CFL HST5

Hiện nay Bóng Đèn Rạng Đông đã và đang được rất nhiều khách hàng tin dung với những thiết kế tinh tế, nhỏ gọn tiện lợi cho lắp đặt và tạo sự thẩm mỹ cao và tiết kiệm điện, tạo nguồn ánh sáng chất lượng là lợi ích mà chúng mang lai. Nay chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng loại bóng đèn compact xoắn Rạng Đông CFL HST5 75W công suất cao đem lại nhiều hơn nữa những tiện ích cho người tiêu dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đặc tính bóng đèn Rạng Đông compact xoắn CFL HST5 75W công suất cao

Công ty dược phẩm An Thiên Có thiết kế dạng xoắn vòng thì Bóng đèn compact xoắn Rạng Đông CFL HST5 75W công suất cao nhỏ gọn dễ nhận biết, sử dụng đầu đèn E40, E27.

Dược phẩm An Thiên Bóng dèn có hệ số công suất cao trên 95, công suất 65W, hoạt động trong dải điện áp rộng từ 170 – 240V.

Đường kính bầu 89mm, chiều dài bóng 270mm đối với đầu đèn E27, 286mm đối với đầu đèn E40.

 

Ưu điểm bóng đèn Rạng Đông compact xoắn CFL HST5 75W công suất cao

Sản phẩm có khả năng duy trì hoạt động bóng ổn định trong thời gian dài, thích hợp cho chiếu sáng không gian rộng lớn với độ quang thông cao đặt 3700Lm

Bóng đèn Rạng Đông compact CFL HST5 có công suất hoạt động 75W giúp người sử dụng tiết kiệm được 80% năng lượng điện tiêu thụ so với các loại đèn có độ sáng tương đương.

Hệ số công suất cao, giảm thiểu được tổn thất điện năng và điện áp.

Với chất liệu từ thủy tinh cứng có khả năng cản các bức xạ tử ngoại, hồng ngoại, bảo vệ sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

6000 giờ sử dụng đó là tuổi thọ bóng đèn compact xoắn Rạng Đông CFL HST5 công suất cao lâu dài đạt được.

Ngoài ra sản phẩm còn được người dùng yêu thích nhờ đặc tính an toàn với người sử dụng và rất thân thiện với môi trường thiên nhiên.

Liên hệ tư vấn sản phẩm đèn Rạng Đông:

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com