BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Bóng đèn Rạng Đông: Hơn nửa thập kỉ hình thành và phát triển

Bóng đèn Rạng Đông: Hơn nửa thập kỉ hình thành và phát triển

Tính đến nay, Công ty Rạng Đông đã trải qua hơn nửa thập kỉ hình thành và phát triển.Bới thế uy tín và chất lượng của Bóng đèn Rạng Đông luôn được quý khách hàng đánh giá cao.

Chặng đường hình thành và những đổi mới ban đầu


Cái tên Rạng Đông chính thức “trình làng” vào năm 1958 là một trong 13 nhà máy đầu tiên được thành lập theo quy đinh của chính phủ trong thời kì đầu xây dựng nền công nghiệp xã hội chủ nghĩa. Giai đoạn này, các sản phẩm của Rạng Động chủ yếu là bóng đèn trong, đèn huỳnh quang, đèn pha, phích nước vừa phục vụ đời sống vừa phục vụ kháng chiến.


Nhưng mãi đến năm 1961 nhà máy Bóng đèn phích nước Rạng Đông mới được chính thức thành lập. Thời kì ổn định ban đầu kéo dài không được ban lâu thì đến những năm 80, Bóng đèn Rạng Đông đứng trước đà phá sản khi hàng Trung Quốc giá rẻ tràn lan sang Việt Nam. Đứng trước thách thức đó, Công ty Rạng Đông đã có những phương án đổi mới từ trang thiết bị đến con người và cơ chế quản lí,…

 


Khẳng định thương hiệu và những thành tựu


Bằng những nổ lực và chiến lược phù hợp, Bóng đèn Rạng Đông đã chứng minh được khả năng của mình đối với người tiêu dùng. Đặc biệt vào 1998 - năm đánh dấu Rạng Đông hiện đại hóa chuẩn bị cho thời kì hội nhập kinh tế quốc tế đặt cơ sở bước đầu cho những đổi mới tiếp theo vào những năm 2000.


Trải qua một thời gian dài, từ những năm 2000 cho đến nay, Bóng đèn Rạng Đông đã được nhiều thành tựu nổi bật như: doanh số luôn tăng, đạt chuẩn ISO chất lượng đồng thời còn phối hợp với các trường Đại học, các kĩ sư đầu ngành thành lập phòng thí nghiệm nghiên cứu về các công nghệ và vật liệu mới vào sản xuất.


Hiện nay, Bóng đèn Rạng Đông đã trở thành một trong những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá khá cao nhất là hệ thống chiếu sáng sử dụng nguồn sáng Led.

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com