BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Led Philips chiếu sáng văn phòng

Bóng đèn Led là thiết bị chiếu sáng hiện đại, tính năng đa dạng, ngày càng được sử dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn Led không chỉ đa dạng về mẫu mã, hình dáng, màu sắc ánh sáng mà điểm đột phá là ở chất lượng của đèn so với những loại bóng đèn khác: huỳnh quang, compact,...

Công ty dược phẩm An Thiên Bóng đèn Led Philips là sản phẩm đứng đầu về chất lượng chiếu sáng, có nhiều mẫu mã phù hợp với việc chiếu sáng văn phòng. Đèn được sản xuất bởi hệ thống dây chuyền hiện đại chặt chẽ từng quy trình trước khi đưa ra thị trường. Đèn sử dụng chip Led chất lượng cao của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có độ bền cao hạn chế chi phí thay mới và bảo trì thiết bị trong khi sử dụng.

 

Dược phẩm An Thiên Bóng đèn Led Philips có độ quang thông cao, độ soi rọi lớn giúp phạm vi chiếu sáng được mở rộng. Ánh sáng bền, độ hoàn hoàn màu cao, phần góc bóng đèn sẽ không bị tối màu trong khi chiếu sáng. Cấu tạo đèn không chứa các chất hóa học độc hại thải ra môi trường không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.  Trong khi chiếu sáng đèn tỏa lượng nhiệt nhỏ không tạo ra cảm giác khó chịu nóng bức cho không gian, tác động tích cực giúp cải thiện tinh thần làm việc. Sử dụng đèn Led Philips là giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho văn phòng.

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

 

Website: www.hoangphatlighting.com