BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn cao áp Sodium chiếu sáng công cộng

Đa phần ở nước ta đều sử dụng hệ thống bóng đèn cao áp Sodium để chiếu sáng. Loại đèn này rất phù hợp trong lĩnh vực chiếu sáng công cộng bởi các tính năng nổi bật.

Các công trình công cộng đường phố, công viên, đô thị, chung cư… để cung cấp ánh sáng cho các hoạt động của con người vào ban đêm thì rất cần sử dụng tới các bóng đèn chiếu sáng. Hệ thống đèn chiếu sáng phải đáp ứng các nhu cầu chiếu sáng ổn định, hiệu suất chiếu sáng cao bởi phải sử dụng đèn chiếu sáng ít nhất 12        trong một ngày và điều quan trọng là phải có độ an toàn cao, các loại bóng đèn này cần phải làm nổi bật rõ tính thẩm mỹ, tinh tế của các công trình công cộng. Với những yêu cầu trên người ta đã quyết định áp dụng bóng đèn cao áp vào chiếu sáng cho các công trình công cộng, đường phố, không gian ngoài trời. Đa phần ở nước ta đều sử dụng hệ thống  bóng đèn cao áp Sodium để chiếu sáng. Loại đèn này rất phù hợp trong lĩnh vực chiếu sáng công cộng bởi các tính năng nổi bật.

Bóng đèn cao áp Sodium tích hợp các tính năng vượt trội rất phù hợp chi chiếu sáng ngoài trời các công trình công cộng mà còn là loại đèn cao áp an toàn và rất thân thiện với môi trường. Nâng cao chất lượng sống cho con người và góp phần bảo vệ môi trường trong hệ thông chiếu sáng công cộng.

Bóng đèn cao áp Sodium mang lại nguồn ánh sáng an toàn:

Sử dụng công nghệ hiện đại nhất của Philips đã cho ra đời bóng đèn cao áp Sodium đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn khắt khe trong sự nghiệp chiếu sáng đô thị . Trong những năm gần đây bóng đèn cao áp Sodium đang dần được thay thế hoàn toàn cho các loại đèn thủy ngân chiếu sáng đô thị truyền thống và ngày nay bóng đèn cao áp Sodium còn đang được chiếu sáng ở đường cao tốc.

Bóng đèn cao áp Sodium Philips tiết kiệm đến 30% lượng điện năng tiêu thụ hằng năm, tuổi thọ và năng suất cao, ít gây ra ỗ nhiễm ánh sáng, ô nhiễm môi trường đã được các chuyên gia đánh giá và so sánh với các loại bóng đèn cao áp truyền thống hiện có.

Các tính năng vượt trội của bóng đèn cao áp Sodium giúp các kỹ sư trong lĩnh vực quy hoạch đô thị tự tin thay đổi hệ thống chiếu sáng công cộng đảm bảo an toàn, thân thiên với môi trường. Góp phần vào việc giảm chi phí ngân sách nhà nước, dự trữ thêm năng lượng điện cho quốc gia.

Không chỉ vậy áp dụng hệ thống bóng  đèn cao áp Sodium (SON) trong hệ thống chiếu sáng công cộng còn góp phần giảm thiểu khí thải nhà kính gây hiện tượng ấm lên toàn cầu.

Chính vì vậy, bóng đèn cao áp Sodium chính là giải pháp tuyệt hảo trong chiếu sáng công cộng mà các nhà đầu tư nên sử dụng.

Hỗ trợ tư vấn và báo giá sản phẩm:

 

Mua hàng tại website: www.bongdenphilip.com