BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bố Làm Công An Con Đi Trộm Xe

Cao Long Tiến (18 tuổi) vừa bị Công an thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang bắt giữ để điều tra về hành vi trộm cắp xe máy. Được biết, Tiến là con một một trung tá công an đang công tác tại Công an tỉnh Tiền Giang.

Ngày 24-10, Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đã tạm giữ Cao Long Tiến (18 tuổi), ngụ phường 5, thành phố Mỹ Tho trộm xe gắn máy của anh N.T.Nhân, sinh viên Trường Cao Đẳng nghề Tiền Giang.Trước đó, khoảng 9h ngày 23-10, Cao Long Tiến cùng Lê Ngọc Hải (ngụ TP. Mỹ Tho) đã trộm xe gắn máy của anh Nhân tại trường dạy nghề, sau đó cả hai mang đi tiêu thụ lấy tiền tiêu xài. Sau khi nhận được tin báo mất trộm của nạn nhân, Công an thành phố Mỹ Tho đã khoanh vùng, rà soát các đối tượng, một ngày sau, Tiến và Hải đã bị bắt.


Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Mỹ Tho điều tra làm rõ.
Trước đó, ngày 25/9, Công an Thanh Hoá đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Đình Hà (SN 1989) và Hà Văn Bình ( SN 1990) đều trú tại xã Xuân Sơn, huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá) về hành vi cướp tài sản. Theo tài liệu của cơ quan điều tra thì Hà và Bình đã rủ thêm 2 anh em ruột Đào Viết Sim, Đào Viết Sơn về nhà lấy trộm 01 chiếc dùi cui và 01 chiếc áo Công an xã của ông Đào Viết Hồng (là bố của Sim và Sơn, làm Công an viên của xã Xuân Sơn) rồi ra đường quốc lộ cướp tài sản người đi đường.

Trộm cắp xe hiện nay đăng báo có rất nhiều, xe là tài sản là phương tiện đi lại nhưng khi bị mất đi chúng ta sẽ khó khăn trong việc đi lại, rất phiền phức và để bảo vệ xe tốt hơn mình cần bảo vệ xe bằng các loại khóa chống trộm xe an toàn để có thể an tâm hơn trong việc bảo vệ xe.  khoa chong trom xe an toàn để bảo vệ xe tốt hơn, nâng mức độ an toàn của xe lên tránh được các thiệt hại về tài sản.