BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bộ đèn led tube1m2 31082 18W philips

Với thiết kế hiện đại và vô cùng tinh tế, cộng với ưu điểm có tuổi thọ chiếu sáng kéo dài hơn 20.000 giờ chiếu sáng, bộ đèn led tube 1m2 31082 18W philips đang là lựa chọn tin cậy cho rất nhiều hộ gia đình.

Bộ đèn led tube1m2 31082 18W philipsĐặc biệt, hiểu được ảnh hưởng không tốt của thủy ngân tới cơ thể con người và môi trường sống, bộ bóng đèn led Philips đã nghiên cứu và thiết kế ra dòng sản phẩm không có thủy ngân, không tạo ra thủy ngân gây độc hại cho người sử dụng và môi trường.

Hiện tượng thủy ngân trong không khí phần lớn xuất hiện từ những nhà máy, hay những nơi sản xuất vàng bạc, các bãi rác thải công nghiệp và theo nghiên cứu nó còn xuất hiện cả ở những vị trí mà người dân vứt bỏ bóng đèn sau thời gian sử dụng bị hỏng. 

Tuy vậy, với bộ sản phẩm led tube 1m2 31082 18W philips, người sử dụng có thể an tâm hơn rất nhều, sử dụng bộ đèn led vừa tránh được các loại bệnh do ảnh hưởng từ hơi thủy ngân, vừa góp phần chung tay bảo vệ môi trường sống của chính mình.

Ngoài ra, bộ đèn led tube 1m2 31082 18W philips còn được thiết kế hiện đại để đạt đến mục tiêu đảm bảo an toàn cho thiết bị điện và cho thời gian chiếu sáng được lâu dài điều này giúp cho người sử dụng có thể ổn định cho mục đích tiêu dùng của hộ gia đình đồng thời cũng giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Bộ đèn led tube1m2 31082 18W philips

 

Cùng với đó, nắm bắt được tâm lí người dùng và cũng để bắt kịp với xu thế sử dụng hiện đại, không chỉ bền mà còn cần đẹp của khách hàng, nhà sản xuất Philps đã thiết kế sản phẩm theo hình chữ nhật được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, được pha thêm lớp sơn tĩnh điện nhằm đảm bảo giữ tốt được bộ đèn, hạn chế tình trạng ô xi hóa và hạn chế tình trạng bị bào mòn từ bên ngoài. 

Nhằm mục đích góp phần làm cho không gian ngôi nhà của bạn được trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn trong từng chi tiết, bộ đèn đã được nhà sản xuất thiết kế tỉ mỉ với chủ đạo là gam màu trắng, điều này sẽ tạo điểm nhấn cho không gian trong ngôi nhà bạn. Như vậy, sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đẹp, sang trọng về hình dáng. Đây sẽ là bộ sản phẩm phù hợp, tiện lợi cho mọi gia đình.

chinh-sach-mua-hang-hoang-phat-lighting