BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bộ đèn Led Philips tuýp Slimeline 0.6m 9W

Bộ đèn Led Philips tuýp Slimeline 0.6m 9W được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến và vật liệu tốt nên thời gian chiếu sáng của chúng đã được kéo dài hơn nhiều so với những sản phẩm khác.

Bộ đèn Led Philips tuýp Slimeline 0.6m 9WMã sản phẩm: Led tube Slimline 9W

Công suất: 9W

Dòng điện: 110V - 270V/50-60Hz

Quang thông: 800Lm

Nhiệt độ màu: 6500K (Trắng) 

Tuổi thọ: 20.000 giờ

Chỉ số màu CRI: 80Ra 

Chiều dài: 535mm

Giá bán: 450.000VNĐ

Liên hệ: 0901 556 022

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với những công trình dân dụng như nhà ở hoặc tại các khách sạn, nhà hàng, nơi công cộng, trung tâm thương mại… thì việc chiếu sáng là yếu tố rất quan trọng.

Công ty dược phẩm An Thiên Những nơi này cần phải có nguồn sáng chất lượng và nhu cầu thắp sáng liên tục. Vậy nên chọn thiết bị chiếu sáng nào là phù hợp nhất?

Với những khu vực kể trên thì đèn Led Philips tuýp 31081 0.6m công suất 9W sẽ tỏ ra rất hiệu quả. Chúng có nhiều ưu điểm nổi bật nên sẽ là lựa chọn hoàn hảo và thích hợp nhất hiện nay mà mọi người nên lựa chọn để chiếu sáng cho công trình.

Mỗi bóng đèn có thể được sử dụng trong 8 năm theo đúng khuyến cáo, quả là lợi hơn nhiều so với số tiền bạn bỏ ra để đầu tư cho nó.

Được áp dụng công nghệ đạt chuẩn diot phát quang mới nhất hiện nay nên chất lượng ánh sáng phát ra từ bộ đèn Led tuýp Slimeline 0.6m 9W Philips có lẽ không phải bàn cãi. 

Chất lượng ánh sáng ổn định, trung thực, độ hoàn màu tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng của mọi người.

 

Bộ đèn Led Philips tuýp Slimeline 0.6m 9W

 

Đặc điểm chung của đèn Led là không phát ra các tia cực tím, không chứa thủy ngân độc hại khi hoạt động nên mang đến sự an toàn cho người sử dụng. 

Những thành phần cấu tạo nên bộ đèn đều được kiểm tra kỹ lưỡng nên thân thiện với con người và môi trường. Chính vì những điều này nên đèn Led tuýp Slimeline 0.6m 9W sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất để mang lại ánh sáng.

Với thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cap đèn có thể được áp dụng cho nhiều vị trí khác nhau và mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho công trình. 

Với màu trắng đồng bộ đèn có thể thích hợp với nhiều không gian và màu tường khác nhau. Hơn nữa, bộ đèn không sử dụng chấn lưu nên việc lắp đặt, di dời chúng cũng sẽ trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều.