BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bố cáo thành lập doanh nghiệp online

Bố cáo thành lập doanh nghiệp online là gì? Từ “bố cáo” có vẻ sẽ lạ lẫm với nhiều người nhưng đối với những ai đang ấp ủ cho mình ý định thành lập doanh nghiệp thì khái niệm này không nên là một thuật ngữ xa lạ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thực tế là đã có nhiều doanh nghiệp đang hoạt động thì gặp trục trặc vì một lí do đơn giản là quên đăng bố cáo. Hãy sử dụng thành lập doanh nghiệp như là một giải pháp hoàn hảo trong việc thành lập doanh nghiệp hiện nay.

Công ty dược phẩm An Thiên Đăng bố cáo là việc sử dụng các phương tiện truyền thông như báo, web, đài, tivi... để đăng tải thông báo (bố cáo) về nội dung, văn bản nào đó, thông thường đăng bố cáo là một thủ tục do luật quy định.

dich-vu-thanh-lap-doanh-nghiep

 

Dược phẩm An Thiên Vậy đăng Bố cáo thành lập doanh nghiệp online để làm gì và trong những trường hợp nào chúng ta phải đăng bố cáo?

Đăng bố cáo online (tức trực tuyến) cũng giống như đăng bố cáo trên báo chí hay các phương tiện truyền thông khác, bố cáo có mục đích giúp nhà nước có danh sách các doanh nghiệp, từ đó dễ dàng thu thuế hoạt động của doanh nghiệp. nếu doanh nghiệp cố tình không đăng bố cáo trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thành lập, doanh nghiệp sẽ bị phạt hành chính.

Doanh nghiệp đăng bố cáo khi mới bắt đầu thành lập trong vòng 30 ngày hoặc doanh nghiệp thay đổi ngành, nghề hoạt động cũng phải đăng bố cáo theo quy định.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn không quên đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp online nhưng lưu ý mỗi cá nhân, tập thể chỉ được đăng kí doanh nghiệp một lần và mỗi lần đăng bố cáo online sẽ được tính phí 300.000 VNĐ, bố cáo sẽ được đăng trong thời gian 7 ngày kể từ ngày đăng kí.