BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Bảng hiệu quảng cáo rực rỡ bắt mắt với đèn pha led

Bảng hiệu quảng cáo rực rỡ bắt mắt với đèn pha led

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp ánh sáng mạnh mẽ của đèn pha led ở những cột đèn đường, trong sân vườn các biệt thự hay ở lối đi, những chi tiết trang trí bên ngoài các nhà hàng, khách sạn sang trọng.

Và loại đèn hữu ích này còn có một ứng dụng quan trọng khác là dùng làm đèn chiếu sáng các biển hiệu quảng cáo, cửa hàng…

Đèn pha led được ưa chuộng hơn bất cứ loại đèn truyền thống nào bởi được ứng dụng công nghệ led tiên tiến nhất hiện nay.

 

bảng hiệu quảng cáo rực rỡ bắt mắt với đèn pha Led

 

Đèn cho cường độ ánh sáng mạnh, vùng sáng rộng, ánh sáng tỏa đều và liên tục, không gây mỏi mắt, nhức mắt.

Ngoài ra, đèn pha led còn được sản xuất từ những vật liệu nhẹ và bền, được phủ lớp chống thấm nước, chống bám bụi nên chịu được áp lực cao và tuổi thọ gấp nhiều lần những loại đèn thông thường (ước tính 50.000 giờ).

Ngoài ra, hiện nay đã xuất hiện những loại đèn pha led đơn sắc nhiều màu và đổi màu nhằm tạo hiệu ứng ánh sáng đặc sắc thu hút sự chú ý của mọi người, do đó loại đèn này được ưa chuộng để chiếu sáng các biển hiệu cửa hàng, biển quảng cáo…

Loại đèn này còn có một ưu điểm rất lớn nữa là tiết kiệm điện năng và không thải ra các loại khí độc gây hại cho môi trường.

Ánh sáng từ đèn pha led là tập hợp ánh sáng từ rất nhiều bóng đèn led có công suất nhỏ kết hợp lại.

Do đó, đèn này hầu như tỏa ra khá ít nhiệt năng trong quá trình hoạt động, do đa số điện năng đã được chuyển hóa thành quang năng tạo thành năng lượng phát sáng.

Còn những loại đèn truyền thống như đèn huỳnh quang và đèn dây tóc thì dễ gây cháy nổ bảng hiệu nếu khoảng cách từ đèn đến chúng quá gần.

Đèn led có thể thay đổi góc chiếu sáng, do đó bạn có thể điều chỉnh chùm sáng tập trung vào nội dung chính của bảng hiệu, tạo hiệu ứng thu hút hơn với mọi người.

Nhờ những ưu điểm nổi bật trên mà loại đèn này ngày càng được ứng dụng nhiều để chiếu sáng bảng hiệu. 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com