BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Bảng giá sơn nội thất Jotun mới nhất hiện nay

Bảng giá sơn nội thất Jotun mới nhất hiện nay

Bảng giá sơn nội thất Jotun mới nhất hiện nay mang lại giá cả của tất cả những loại sơn nội thất Jotun cả phân khúc trung cấp, kinh tế và cao cấp đưa lại nhiều sự lựa chọn nhất cho khách hàng tùy thuộc vào tài chính và điều kiện kinh tế của mình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, cùng  sự cạnh tranh khốc liệt của các cơ sở cung cấp trên thị trường. Không có gì khó hiểu khi người dùng luôn tỏ ra lo lắng khi tìm cho mình một bảng giá sơn nội thất jotun mới nhất, chính xác nhất. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về điều này, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Sơn Bảy Màu nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên Những ưu điểm vượt trội của sơn nội thất Jotun

Dược phẩm An Thiên Là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng tới từ Na Uy. Hiện tại, Jotun đang có mặt trên 90 quốc gia trong đó có Việt Nam. Mặc dù, xuất hiện muôn hơn trên thị trường sơn Việt Nam, thế nhưng Jotun lại trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng với những đặc tính nổi bật như:

Jotun luôn được khách hàng đánh giá cao không chỉ chất lượng nổi bật, bảng màu sắc đa dạng mà còn an toàn với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường. Khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng bởi trong sản phẩm sơn nội thất Jotun hoàn toàn không chứa các thành phần độc hại như chì, thủy ngân. 

Sơn jotun mang lại những tính năng nổi bật như độ bền màu cao, có khả năng chống nấm mốc, rong rêu hiệu quả, độ che phủ cao, dễ dàng lau chùi, mang lại bề mặt sơn sáng bóng, nhẵn mịn...Bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng nấm mốc, loang lỗ, đảm bảo độ bền cho bề mặt sơn, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa không nhỏ. 

Không chỉ là dòng sơn an toàn mà sơn jotun nội thất còn mang lại cho bạn một vẻ đẹp hoàng hảo với bảng màu sắc đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn thể hiện phong cách thẩm mỹ của mình.

 

Sơn nội thất cao cấp Jotun Majestic với tính năng tuyệt vời cho nội thất bạn luôn sáng đẹp như mới

Bảng giá sơn nội thất jotun mới nhất 

Không ít người tiêu dùng vẫn luôn lo lắng, bởi một thương hiệu nổi tiếng, cùng với những tính năng nổi bật thì bảng giá sơn nội thất jotun sẽ khá cao. Bên cạnh đó, là việc các cửa hàng kém uy tín thường đưa ra những mức giá rẻ để thu hút khách hàng, lợi dụng để bán sơn giả, sơn kém uy tín. 

Đúng là so với những hãng sơn khác, thì bảng giá sơn nội thất Jotun thường có giá cao hơn. Tuy nhiên, nhà sản xuất lại thường xuyên đưa ra mức chiết khấu cao cho khách hàng. Vì thế, nếu tìm cho mình một cơ sở cung cấp sơn uy tín bạn hoàn toàn có thể mua được sơn nội thất jotun chất lượng cao, giá rẻ.

Bảng báo giá sơn Jotun nội thất mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm với giá cả phải chăng

Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường. Sơn Bảy Màu cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm sơn chính hãng cùng bảng giá sơn nội thất Jotun do nhà sản xuất niêm yết. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi tới với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

 

SONBAYMAU.COM