BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Ánh sáng tốt hơn và đều màu hơn với đèn Led Philips

Ánh sáng tốt hơn và đều màu hơn với đèn Led Philips

Đó là lý do vì sao bạn nên lựa chọn sử dụng và thay thế bằng đèn led Philips. Đèn led Philips, tuổi thọ chiếu sáng cao, đồng hành nguồn sáng cùng ngôi nhà của bạn.

Các dụng cụ chiếu sáng thông thường, sau khi chiếu sáng trong một khoảng thời gian dài, rất dễ xuống màu, đem đến cho bạn cảm giác hơi tối và mờ ảo dó là đối với đèn sợi tóc, với đèn huỳnh quang, bóng đèn tối dần và chớp nháy liên tục.

Với công nghệ led ưu việt, đèn led Philips cho tuổi thọ chiếu sáng của bóng đèn dài hơn, theo dự tính, đèn led có thể chiếu sáng đến hơn 50.000 giờ, tương đương với 6 năm chiếu sáng liên tục mà vẫn không bị xuống màu hay phát sinh nhiệt hay gây ra bất cứ tác nhân nào cho dòng điện.

Vì vậy mà bạn có thể yên tâm hơn trong việc lựa chọn và sử dụng đèn led Philips trong nhà. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng nhất với giá thành ưu đãi nhất. Đèn led Philips, sự lựa chọn của nhà tiêu dùng thông minh.

Mọi thông tin chi tiết để đặt hàng hay có bất cứ thắc mắc nào xin gọi điện ngay cho chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng, là chúng minh niềm vui và sự uy tín của chúng tôi.

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

 

Website: www.hoangphatlighting.com