BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • An toàn tuyệt đối với ổn áp lioa thế hệ mới

An toàn tuyệt đối với ổn áp lioa thế hệ mới

Ổn áp Lioa là một vật dụng hết sức thiết thực và tiện ích. Khi dòng điện nhà bạn xảy ra các hiện tượng dao động lên xuống thất thường, máy sẽ đưa dòng điện về mức ổn định an toàn và cung cấp điện cho các thiết bị điện khác.

Có sản phẩm này trong nhà, bạn sẽ không còn lo âu về những sự cố điện làm hư hỏng cháy nổ gây thiệt hại các thiết bị điện hay toàn hệ thống điện. Cũng bởi vì vậy, sẽ giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, công sức, tiền của để sửa chữa, thay mới khi hư hỏng.


Trong suốt quá trình hoạt động, ổn áp Lioa không thải ra các khí độc, chất độc, tia gây hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


Được sản xuất trong một quy trình hết sức chuyên nghiệp, sản phẩm có tuổi thọ lên đến 35 năm và hơn thế nữa. Mua một lần nhưng có hiệu quả lâu dài đem lại hiệu quả cao về kinh tế.

 


Bên ngoài, thiết bị được bao bọc bởi lớp vỏ máy kiên cố, chắc chắn khó bị biến dạng. Đồng thời, lớp vỏ máy này có khả năng cách điện cao không gây giật điện khi sơ xuất chạm vào. Được thiết kế đơn giản tiện dụng, sản phẩm dễ sử dụng, dễ lắp đặt, dễ sửa chữa đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.


Ổn áp lioa là một sản phẩm được chứng nhận về chất lượng, được cấu tạo từ nguồn nguyên vật liệu nhập ngoại tiên tiến. Vì vậy, sản phẩm chạy rất êm ái, trơn tru, tốc độ xử lí sự cố nhanh chóng vượt bật gấp nhiều lần các dòng sản phẩm ổn áp truyền thống.


Để tránh mua phải hàng giả, hàng tồn, hàng kém chất lượng trên thị trường. Hãy liên hệ ngay cho Hoàng phát đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng số 1 Việt Nam.