BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • 3 loại thú nhồi bông thích hợp làm quà tặng bé trong mùa hè này

3 loại thú nhồi bông thích hợp làm quà tặng bé trong mùa hè này

Mùa hè sắp đến đồng nghĩa với việc con yêu của bạn sẽ có một kì nghỉ dài ngày. Suốt một năm qua bé đã rất chăm ngoan và cố gắng học tập. Để khích lệ tinh thần của con, bạn có thể tặng bé một chú gấu bông xinh xắn. Món quà này đánh trúng tâm lí của con, hơn nữa giá gấu bông cũng vừa phù hợp với túi tiền của các bậc cha mẹ. Nó vừa là phần thưởng lại vừa là người bạn thân thiết của bé trong những ngày hè không phải tới trường.

Gấu bông teddy house

Chắc hẳn bé con nhà bạn sẽ rất ngạc nhiên và sung sướng nếu như một ngày đẹp trời ba mẹ mang về  cả một gia đình gấu bông teddy. Trong đó có đủ kích cỡ khác nhau, nào là gấu lớn, gấu vừa, gấu nhỏ.

Đại gia đình gấu teddy

Các bé thích nghỉ hè vì không phải tới trường nhưng cũng rất chán vì không được gặp bạn bè và cũng chẳng có ai chơi cùng. Nếu được tặng gấu bông teddy house con bạn có thể tự chơi một mình với trò đóng giả gia đình gấu với gấu ba, gấu mẹ và gấu con. Hoặc nếu có thời gian ba mẹ có thể chơi cùng con để kì nghỉ hè của bé trôi qua thật vui vẻ.

Chim cánh cụt pororo

Bộ phim hoạt hình pororo đang được các bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Nếu bé nhà bạn cũng trong độ tuổi thiếu nhi thì chắc hẳn cũng không khỏi đam mê trước những tập phim ngộ nghĩnh và đầy tính nhân văn này.

Để khuyến khích tinh thần bé, cha mẹ có thể dành tặng cho con món quà bất ngờ đó là chú pororo bằng bông dễ thương. Cảm giác vừa được xem bộ phim yêu thích lại được sở hữu nhân vật trong phim sẽ làm cho bé con của bạn vui sướng.

Bạn có thể tìm thấy pororo bằng bông ở hầu hết các cửa hàng bán thú nhồi bông. Ngoài chú chim cánh cụt mang đôi mắt kính ngộ nghĩnh bạn có thể sắm cho bé trọn bộ nhân vật trong series phim này để bé thỏa sức chơi đùa trong mùa hè rảnh rỗi. Giá loại thú nhồi bông này khá rẻ vì được thiết kế đơn giản chứ không mắc như giá gấu bông cao cấp khác.

Trọn bộ nhân vật trong series phim hoạt hình chim cánh cụt pororo

Bộ thú nhồi bông 12 con giáp

Bộ thú nhồi bông 12 con giáp cũng là món quà lí tưởng dành cho con yêu trong mùa hè này. Từ chú chuột bông nhỏ nhắn, tới bác trâu già to lớn hay con heo béo ị vì chậm chạp nên phải nằm cuối cùng trong bảng thứ tự 12 con con giáp, ... chúng đều làm cho bé vui vẻ.

Ba mẹ nên kể cho bé nghe về sự tích từng con giáp và nguyên nhân vì sao chúng lại đứng ở thứ tự đó. Chắc hẳn bé nhà bạn sẽ rất thích thú lắng nghe. Đây cũng là dịp bồi dưỡng thêm kiến thức bên ngoài nhằm mở rộng vốn kiến thức cho con yêu. Mặt khác giá trọn bộ sưu tập này cũng chỉ tương đương với giá gấu bông loại lớn nên cha mẹ có thể yên tâm không sợ vượt quá khả năng tài chính của mình.

Bộ sưu tập thú nhồi bông 12 con giáp

Hè tới rồi, đừng nhồi nhét con trong những lớp học thêm, những buổi chạy xô trong các lò luyện sinh. Cha mẹ hãy để bé sống đúng với tuổi thơ của mình được ăn, được học, được chơi. Đừng để những năm tháng ấu thơ của con trôi qua một cách vô nghĩa.