BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vì sao đèn LED Philips lại có sự chênh lệch về giá?

Vì sao đèn LED Philips lại có sự chênh lệch về giá?

Khi chọn mua đèn LED Philips điều mà người tiêu dùng quan tâm khá nhiều chính là giá cả của chúng.

Sản phẩm này rất đa dạng về giá, có loại chỉ khoảng 100 nghìn nhưng có loại lên tới vài triệu. Một sản phẩm đèn LED được cấu thành từ 3 bộ phận là chíp LED, bộ nguồn và bộ phận tản nhiệt. Chất lượng của những bộ phận này chính là yếu tố quyết định đến giá thành sản phẩm.

1. Chip

Chip được đánh giá là yếu tố quyết định lớn nhất đến giá của đèn hiện nay. Tùy thuộc vào từng thương hiệu sản xuất chip sẽ có mức giá tương ứng, cao nhất hiện nay phải kể đến Cree, OSL, Samsung… Với những loại đèn LED sử dụng chip không thương hiệu thì chắc hẳn chất lượng kém và giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với loại cao cấp.

den led philips

2. Bộ nguồn

Những bóng đèn nếu sử dụng một bộ nguồn tốt cùng các linh kiện chất lượng chắc hẳn sẽ cho nguồn điện ổn định và giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Trường hợp bộ nguồn không đảm bảo thì chắc hẳn thời gian sử dụng của đèn chỉ vài tháng. Do đó, bộ nguồn cũng là yếu tố quyết định đến giá cả của đèn LED Philips.

3. Bộ phận tản nhiệt

Với nhiều người chắc hẳn không biết rằng bóng đèn cũng cần phải có bộ phận tản nhiệt để đảm bảo cho việc hoạt động. Thường thì đèn LED sẽ sử dụng nhôm để làm vỏ đèn và cho cả bộ phận tản nhiệt. Khả năng tản nhiệt của đèn tốt hay kém phụ thuộc vào loại nhôm có ít hay nhiều tạp chất.

Với những phân tích trên chắc hẳn mọi người đã biết được lý do vì sao đèn LED Philips lại có sự chênh lệch và giá cả. Nhưng không phải ai cũng có thể phân biệt được điều này nếu chỉ nhìn bề ngoài, tốt nhất chúng ta nên mua tại các đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng.