BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mua đèn led nhà xưởng hãng nào tốt

Mua đèn led nhà xưởng hãng nào tốt

Đèn led nhà xưởng được thiết kế tinh tế với diện tích bề mặt chiếu sáng lớn và cực kì tiết kiệm năng lượng, được ra đời để đem lại cho những không gian rộng lớn như nhà xưởng một nguồn ánh sáng chất lượng nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất đèn led nhà xưởng nên khiến cho người tiêu dùng không biết nên chọn sản phẩm nào cho phù hợp và thương hiệu nào là tốt nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho thác mắc đó.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CHẤT LƯỢNG

Dược phẩm An Thiên 1.  Đèn led nhà xưởng có tuổi thọ duy trì đến 50.000 giớ sử dụng, người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí thay và lắp bóng trong khoảng thời gian dài.

2.  Độ quang thông cao và được duy trì ổn định trong suốt thời gian hoạt động tuổi thọ của đèn. Độ quang thông của đèn vẫn đảm bảo được 92% chất lượng sử dụng, giảm thiểu tối đa khả năng tiêu hao năng lượng trong quá trình hoạt động.

3.  Đèn led nhà xưởng được ứng dụng nhiều trong các sân vận động, nhà xưởng, nhà kho, nơi sản xuất,…

4.  Thiết kế tiện lợi với nhiều không gian lắp đặt nên đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất trong suất quá trình sử dụng.

NHỮNG HÃNG CUNG CẤP ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG UY TÍN

Đèn led nhà xưởng Hodiled

Được sản xuất trên dầy chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm tra rất nghiêm ngặt. Đèn led nhà xưởng  Hodiles được kiểm tra, kiểm định kỹ càng nên khả năng chiếu sáng, độ bền, độ an toàn của đèn led nhà xưởng Hodiled rất cao chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng nhất và đảm bảo cho bạn một công nghệ ánh sáng hoàn hảo nhất.

Ánh sáng của đèn phát ra rất rõ nét, không bị biến sắc, nhấp nháy soi rõ vật được chiếu sáng trong một không gian lớn. Đèn led nhà xưởng Hodiled được làm hoàn toàn từ nguyên liệu nhôm cao cấp nhờ đó đèn đặt được độ chắc chắn tốt, giải phóng nhiệt nhanh và trọng lượng nhẹ.

Đèn led nhà xưởng Duhal

Sản phẩm ưu tiên tích hợp cùng công nghệ chiếu sáng bằng chip Led Samsung vô cùng hiện đại và hiệu quả. Thêm vào đó, chỉ số CRI>85Ra giúp ánh sáng trở nên rõ nét, chân thực hơn rất nhiều, hoàn toàn êm dịu và không gây chói mắt người dùng. Cam kết không chứa chì, thủy ngân hay bất cứ loại chất độc hóa học nào gây ô nhiễm môi trường sống. Do vậy, bạn có thể yên tâm lắp đặt sản phẩm ở bất cứ đâu bạn cần.

Nhờ phần vỏ nhôm cao cấp mà sản phẩm có thể chịu lực chịu nhiệt cực kì hiệu quả, hạn chế trầy xước, biến dạng khi bị rơi vỡ, đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng.

Đèn led nhà xưởng Rạng Đông

Đèn giúp bạn tiết kiệm đến 45% chi phí điện năng hàng tháng nên bạn không phải lo lắng đến việc thanh toán hóa đơn điện vào cuối tháng nữa. Nguồn sáng có chỉ số hoàn màu cao, không gây chói mắt và cũng không hề gây khó chịu cho bạn trong quá trình sử dụng. Một không gian ánh sáng hiện đại nhất thuộc về bạn khi nó được bạn lựa chọn để chiếu sáng.

Đèn led nhà xưởng Rạng Đông không chỉ có độ bền cao và nguồn sáng chất lượng rất thân thiện với môi trường sống xung quanh và sức khỏe của người dùng.

Đèn led nhà xưởng Philips

Dòng đèn truyền thống có thể tiết kiệm đến 75% điện năng tiêu thụ, đem lại độ sáng tốt. Chỉ cần nhìn vào thông tin tuổi thọ 50.000 giờ chiếu sáng thì bạn sẽ không còn phải đắn đo thêm khi lựa chọn sản phẩm này. Thương hiệu Philips đem đến nguồn năng lượng tiêu hao lâu dài, ổn định và dễ chịu cho hoạt động chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm điện khi sử dụng nhằm đem đến nguồn năng lượng tiêu dùng lâu dài, ổn định khi sử dụng. Chỉ số hoàn màu CRI80 đem đến nguồn sáng trung thực, dễ chịu khi sử dụng nhằm giảm thiểu nguồn năng lượng sử dụng lâu dài, ổn định toạ không gian đầy sức sống, ổn định.

Mỗi một thương hiệu lại sở hữu cho mình những tính năng riêng biệt nên tùy theo nhu cầu của bạn thì hãy đưa ra những quyết định mua đèn led nhà xưởng phù hợp nhất nhé.

LIÊN HỆ MUA HÀNG