BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • 4 mẹo thiết kế phòng khách đẹp tuyệt vời

4 mẹo thiết kế phòng khách đẹp tuyệt vời

Để thiết kế phòng khách có một không gian nhỏ đòi hỏi những thách thức, nhưng bạn có thể sáng tạo với các mẹo thiết kế sau đây. Để tạo ra một không gian thoải mái và không chật chội, chúng tôi có 4 mẹo hữu ích để thiết kế phòng khách nhỏ nhưng luôn ấn tượng và đẹp mắt.

Làm nổi bật những điểm nổi bật của phòng khách

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chìa khóa để tăng sức hấp dẫn của một phòng khách có không gian nhỏ là làm nổi bật tài sản của nó. Điều này thu hút sự chú ý đến vẻ đẹp của căn phòng mà bỏ qua kích thước của căn phòng. Nếu phòng khách của bạn có cửa sổ lớn thu được nhiều ánh sáng tự nhiên, trần nhà cao, hãy chắc chắn thu hút sự chú ý đến những điểm nổi bật này!

Công ty dược phẩm An Thiên Nếu căn phòng nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên, bạn có thể không cần sử dụng rèm cửa để tận dụng tối đa ánh sáng ngoài trời. Nếu căn phòng có hình dạng hơi khác so với phòng khách hình vuông hoặc hình chữ nhật bình thường, hãy tận dụng các góc để sắp xếp tốt nhất!

Chọn đồ nội thất có kích thước hợp lý

Dược phẩm An Thiên Nếu đồ nội thất quá lớn và chiếm quá nhiều không gian, trọng tâm sẽ là đồ nội thất và thiếu không gian trong phòng. Để mở rộng không gian, bạn cần chọn đồ nội thất hợp lý để phù hợp với thiết kế của phòng khách nhỏ. Đồ nội thất đẹp và trang trí tối giản sẽ làm cho căn phòng có vẻ lớn hơn và giúp bạn tận dụng tốt hơn không gian có sẵn.

Một số ý tưởng nội thất sẽ mang lại cảm giác rộng rãi hơn bao gồm ghế sofa phòng khách bằng gỗ, kệ treo tường thay vì kệ hoặc kệ cồng kềnh.

Hãy sáng tạo với bố cục

Khi không gian bị giới hạn, bạn sẽ cần sáng tạo về cách sắp xếp đồ đạc để tận dụng tối đa không gian của bạn. Bạn sẽ muốn thử một vài cấu hình khác nhau, có tính đến sự thoải mái, chức năng và phong cách. Là đồ nội thất của bạn được tổ chức để mọi người có thể nói chuyện dễ dàng? Phòng có thoải mái không? Có cách nào để thực hiện nhiều chức năng hơn để đáp ứng nhu cầu của bạn? Đây là tất cả các câu hỏi để xem xét khi sắp xếp đồ đạc trong một không gian nhỏ.

Tạo điểm nhấn cho không gian

Tranh và các phụ kiện treo tường khác là một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn mà không chiếm quá nhiều không gian!

Gương, đặc biệt là gương lớn, cũng là một công cụ hữu ích để mở rộng không gian khi chúng tạo ra ảo ảnh tương tự như cửa sổ. Ngoài ra, chúng phản chiếu ánh sáng trong phòng, khiến không gian rộng mở hơn!