BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Không gian độc đáo với sơn dulux màu vàng kem

Không gian độc đáo với sơn dulux màu vàng kem

Không gian độc đáo với sơn dulux màu vàng kem đã làm cho bạn có thêm sự lựa chọn không chỉ với những màu sắc thông dụng bình thường nữa, mà đã sang một tông màu khác mà với tông màu này, bạn có thể tha hồ phối màu đậm nhạt bạn thích, thỏa sức sáng tạo không giới hạn với sơn Dulux.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dulux mang lại cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Tuy nhiên, việc có quá nhiều màu sắc lại khiến bạn khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Vậy, sơn dulux màu vàng kem thì sao?. Đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn để có một không gian độc đáo, mới lạ, mang đậm phong cách riêng của mình.

Dulux được mệnh danh là vua sơn khi chất lượng đi đầu ngành kèm theo số lượng và giá cả cực chất

Công ty dược phẩm An Thiên Trong bảng màu sơn dulux, màu vàng kem là một trong những màu có xu hướng được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Là gam màu sáng, màu sắc này mang lại cảm giác tươi vui, lạc quan, sức sống, giàu sang cho không gian nhà bạn.

Dược phẩm An Thiên Sơn dulux màu vàng kém còn mang lại cho bạn một cảm giác sạch sẽ, gần gũi, và mộc mạc. Giúp bạn luôn có một tinh thần tốt khi bước vào ngôi nhà của mình. Màu vàng kem ngoài việc được chọn làm màu chủ đạo. Nhiều khi nó còn là sự lựa chọn tuyệt vời để làm điểm nhấn cho góc nhà, mang lại điểm nhấn ấn tượng, làm bừng sáng cho một không gian.

Bảng màu sơn Dulux màu kem phối màu theo tông sáng và tông tối cho khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn 

Ngày nay, xu hướng sơn nhà bắt đầu chuyển sang sự đơn giản, tinh tế. Đó cũng là lý do vì sao xu hướng màu sơn dulux 2018 mang đậm sự thân thuộc. Sơn nhà màu vàng kem sẽ tạo nên được sự nổi bật. Đây được xem là màu sắc yêu thích được nhiều gia chủ lựa chọn, đặc biệt là những người còn thể tuổi, yêu thích sự mới lạ, cá tính.

Bạn có thể kết hợp sơn dulux màu vàng kem với màu trắng để có một không gian trẻ trung, sang trọng và tinh tế. Việc kết hợp khéo léo này sẽ mang sự thanh lịch hiện đại cho phòng khác, hay cảm giác thư thái, thoải mái, ngủ ngon hơn cho phòng ngủ.

Đây là một trong những sự phôií màu mà Dulux mang lại cho quý khách hàng cần màu vàng kem đậm nhạt 

Một ưu điểm khác của màu vàng kem đó là có thể dễ dàng với những màu sắc khác, đồ nội thất. Thế nhưng, tốt nhất bạn nên tránh và lưu ý với màu đen. Bởi gam màu đen quá nổi bật, thay vào đó bạn có thể sử dụng tông màu sẫm để có được sự kết hợp tinh tế và mềm mại. Mang lại vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho ngôi nhà của bạn.

Ai cũng muốn sở hữu một tổ ấm đẹp, mang đậm gu thẩm mỹ riêng của mình. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi trong việc lựa chọn và kết hợp sơn dulux màu vàng kem sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn. Nếu bạn còn thắc mắc gì trong việc lựa chọn màu sơn, sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Chuyên gia sơn giàu kinh nghiệm của Sơn Bảy Màu sẽ tư vấn cho bạn một cách cụ thể và rõ ràng nhất. Chúc các bạn có một ngôi nhà ưng ý!.

 

SONBAYMAU.COM