BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu thế của đèn led pha cao áp 400w đối xứng

Ưu thế của đèn led pha cao áp 400w đối xứng

Nhắc đến ngành công nghiệp chiếu sáng không thể không nhắc tới tập đoàn Philips. Đây được xem như là ông trùm trong lĩnh vực này với các sản phẩm đảm bảo, và đèn pha Led cao áp T400W đối xứng là 1 ví dụ điển hình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Công nghiệp chiếu sáng Led đã và đang chiếm lĩnh thị trường và những sản phẩm của nó sẽ là những thiết bị chiếu sáng hiện đại của tương lai.

Công ty dược phẩm An Thiên Là sản phẩm cho chất lượng ánh sáng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Đèn pha Led có bộ phận phản quang phân bổ ánh sáng đối xứng giúp ánh sáng phân tán 1 cách hợp lý, không gây lãng phí điện.

 

ưu thế của đèn pha Led đối xứng

 

Dược phẩm An Thiên Ánh sáng đèn pha Led phát ra có 2 màu thông dụng và dễ dùng là anh sáng trắng ở nhiệt độ 6500K và ánh sáng vàng 2700K. Đèn cho ánh sáng tập trung, điểm nhìn rộng mà chất lượng luôn được đảm bảo trong suốt quá trình hoạt dộng lâu dài, lại không gây lóa hay chói mắt.

Thiết kế đèn an toàn và thanh lịch. Đèn có thiết kế nguyên khối đúc bằng nhôm đúc nguyên chất chống gỉ và được gia cố lớp kính cường lực dày 5mm. Đây là độ dày quá hợp lý vừa bảo đảm an toàn vừa thanh lịch.

Cũng nhờ đó mà đèn pha Led này lâu bền và dễ dàng lắp đặt. Thiết kế nhỏ gọn khiến tầm nhìn không bị hạn chế, chống được các tác nhân ngoài trời như: mưa, bụi…

Sử dụng đèn là mang lại độ an tâm lâu dài cho khách hàng. Do vật liệu tạo nên tốt, công nghệ chiếu sáng Led đỉnh cao, thiết kế theo tiêu chuẩn IP65 mà đèn có tuổi thọ cao đến hơn 30 000 giờ.

Nguồn vật liệu tốt vừa đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng vừa chống ô nhiễm, thân thiện với môi trường. Quá trình sử dụng đèn lâu dài khiến việc sử dụng không bị ngắt mạch, tiết kiệm chi phí, mang hiệu quả kinh tế cao.

Nhờ cấu trúc nhỏ gọn, dễ lắp đặt là có bộ khung đa năng tích hợp sẵn dây nối nên việc lắp đặt trở nên dễ dàng. Việc lắp đặt, thay thế không phải hao tổn quá nhiều công sức, thời gian.

Bộ đèn này có thể treo tường lắp đặt trên bề mặt hay gắn trên trần nhà mà không lo chiếm quá nhiều không gian.

Nhờ những lợi thế của mình mà đèn pha Led cao áp T400W RVP350 đang trở thành lựa chọn hữu hiệu cho các nhà đầu tư.

 

 

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com